Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

 


Việc mở rộng đáng chú ý của cờ bạc eSports trên toàn cầu - một xu hướng đã tăng tốc trong đại dịch Covid-19 - đã thiết lập một tầng mới cho phân khúc phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp cá cược thể thao tổng thể, theo dự đoán từ FansUnite Entertainment Inc., một công ty công nghệ cung cấp hàng đầu trực tuyến giải pháp chơi game, và công ty con Askott Entertainment, tập trung vào các sản phẩm cá cược điện tử B2C và B2B.

Scott Burton, Giám đốc điều hành của Fansunite cho biết: “Những gì chúng ta đã thấy trong năm nay là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp cờ bạc eSports”. “Được thúc đẩy một phần bởi một tắt máy của các môn thể thao truyền thống trên toàn thế giới, kéo dài thời gian ở nhà vì đại dịch, và tăng trưởng trong cơ hội cá cược hợp pháp ở Mỹ, eSports cờ bạc đã đạt được sự quan tâm mới đáng kể. Những hoàn cảnh bất thường của mùa xuân và đầu mùa hè đã tạo ra một cơ hội để thể thao điện tử tiếp cận khán giả mới mà nó có thể không tiếp cận được. Đối tượng mới đó không phải là tạm thời, và sự tham gia của họ sẽ có ảnh hưởng lâu dài đến tiềm năng tăng trưởng của ngành trong vài năm tới.”

Thể thao điện tử, một thuật ngữ bắt tất cả cho trò chơi video cạnh tranh, đã bồi dưỡng một phân khúc mới bùng nổ trong ngành cá cược thể thao. Từ tháng 3 đến tháng 9, Euro đặt cược thông qua nền tảng kinh doanh đến doanh nghiệp của FansUnite Chameleon đã tăng 650% so với cùng kỳ bảy tháng vào năm 2019.

Ngay cả với các môn thể thao lớn trở lại theo lịch trình, sự bùng nổ của cá cược eSports dự kiến sẽ tiếp tục, trên tốc độ chiếm 10% thị trường cá cược thể thao trực tuyến hợp pháp, theo dự đoán của công ty tư vấn Eilers & Krejcik Gaming.

Chris Grove, giám đốc điều hành của Sports and Emerging Verticals cho Eilers & Krejcik nói: “Đây là cơ hội nhiều tỷ đô la, và phát triển nếu bạn bao gồm phân khúc trò chơi dựa trên cơ hội cùng với phân khúc cá cược trận đấu thể thao điện tử truyền thống hơn,” Chris Grove, giám đốc điều hành của Eilers & Krejcik cho biết.

Trong số các yếu tố dự kiến sẽ tiếp nhiên liệu việc mở rộng là một phản ứng tích cực áp đảo bởi khán giả mới tiếp xúc đó. Những người đam mê thể thao điện tử đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng trong việc cá cược vào các danh hiệu như EA SPORT FIFA và EA SPORT Madden NFL.

Tuy nhiên, các máy phát cược đáng tin cậy nhất bao gồm theo thứ tự:

Counter Strike:Tấn công toàn cầu
Dota 2
Liên Minh Huyền Thoại
Các cơ hội cá cược tăng được tạo ra bởi sự lây lan của cá cược thể thao pháp lý trên bodes Mỹ tốt cho tương lai của ngành công nghiệp, quá.

Không có nhà nước nào rõ ràng hợp pháp hóa cá cược trên tất cả các sự kiện thể thao điện tử cho đến nay. Trong sự trỗi dậy của đại dịch đóng cửa vào tháng Ba, nhà quản lý Nevada đã chấp thuận cá cược vào Counter-Strike ESL Pro League. New Jersey cũng đã ủy quyền cá cược hợp pháp trên một số sự kiện thể thao điện tử, bao gồm Counter-Strike: giải đấu Legend Series Global Offensive vào tháng Chín. Nhưng cá cược eSports là âm u ở các tiểu bang khác, ngay cả khi cá cược thể thao là hợp pháp. Tuy nhiên, trong số các quốc gia cá cược thể thao pháp lý, chỉ Indiana đã rõ ràng không cho phép eSports đặt cược.

“Với các tiểu bang tìm kiếm khả năng thu nhập mới, các môn thể thao điện tử chắc chắn sẽ trở nên quyến rũ hơn”, Burton nói. “Với sự thay đổi nhân khẩu học và cá cược thể thao nhanh chóng mở rộng trên khắp nước Mỹ, các tiểu bang sẽ không thể bỏ qua tiềm năng của việc đặt cược eSports. Sách ở nước ngoài đã cung cấp thành công eSports cho khách hàng Hoa Kỳ, cho thấy tiềm năng to lớn. Và khi các bang bắt đầu nắm bắt nó, thị trường eSports sẽ tăng theo cấp số nhân.”


留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào