Top 5 vào năm 2024? RTSMUnity theo dõi sự phát triển của cá cược eSports

 Tổng quy mô thị trường cá cược eSports được dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào năm 2020, từ $7 lên $14 tỷ, nhưng làm thế nào để tổng số này dịch cho cả doanh thu game tổng (GGR) và lợi nhuận cho các nhà khai thác eSports? 




Viết cho số mới nhất của Tạp chí SBC, Ondřej Šilhavý từ RTSMUnity nói rằng GGR được tạo ra bởi cá cược eSports trên toàn cầu - theo dõi ở mức 343 triệu USD cho năm 2020 - dự kiến sẽ đạt 862 triệu USD vào năm 2024, đặt nó vào năm môn thể thao hàng đầu trên toàn thế giới.


Để tải về hoặc đọc tạp chí trực tuyến, bấm vào đây.


Con số 862 triệu đô la này, như được trình bày bởi dữ liệu từ H2 Cờ bạc Capital, sẽ tương đương với 3.2% về thị phần thể thao toàn cầu cá cược GGR (không bao gồm đua ngựa và chó), chống lại 1.6% trong 2019 ($247 triệu GGR) và ước tính 2.1% cho 2020. 


Vào tháng 5 năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng bởi khóa COVID-19, GGR cho thể thao điện tử ở Anh đã giảm mốc 6 triệu USD (4,6 triệu bảng). Bên ngoài Vương quốc Anh, và Châu Á tất nhiên, quy mô của cơ hội được nhấn mạnh ở các nước khác với một lượng fan hâm mộ eSports lớn. 


Ví dụ, Nga có 25 triệu người hâm mộ và một thị trường cá cược eSports hiện chỉ chiếm 7% tổng khối lượng cá cược của mình. Trong khi đó, Mỹ - một điểm nóng thể thao điện tử đáng chú ý khác với 12% lượng người hâm mộ toàn cầu - chỉ tạo ra 11,8% GGR của khu vực này so với 40,7% ở châu Âu từ 16% người hâm mộ.


Và những gì về lợi nhuận biên? Šilhavý giải thích rằng các nhà khai thác đang “không chạy hàng loạt thành cá cược thể thao điện tử” vì trung bình ngành dao động từ 1 -5%, so với 7 -8% đối với các sự kiện thể thao. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng biên độ lợi nhuận trung bình của RTSMUnity 10% + trong 2020 sơn sa hình ảnh hoàn toàn khác nhau.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào