Đại dịch đưa sự chú ý vào một ngành công nghiệp thể thao điện tử đang gia tăng

 Trong khi đại dịch coronavirus khiến mọi liên đoàn thể thao lớn của Mỹ đình chỉ mùa giải, các môn thể thao điện tử lại tiếp tục tương đối nhanh chóng. Các giải đấu được xoay chuyển từ cạnh tranh bên trong các địa điểm đến một định dạng chỉ trực tuyến, nơi các đội và đội ngũ sản xuất hoạt động từ xa. Mặc dù có bất kỳ cuộc đấu tranh ngắn hạn nào từ suy thoái quảng cáo lớn, triển vọng cho eSports vẫn tích cực.

https://www.dafabetlink.net/vi/

Năm nay, doanh thu quảng cáo eSports của Mỹ vẫn sẽ tăng 12% lên 196 triệu USD, khoảng 3 triệu USD nhút nhát so với ước tính trước đại dịch của chúng tôi. Coronavirus đã dẫn chúng tôi giảm ước tính quảng cáo video của chúng tôi, tạo nên một phần đáng kể doanh thu quảng cáo eSports. Thể thao điện tử sẽ bù đắp cho sự mất mát ngắn hạn này vào năm 2021, khi doanh thu quảng cáo sẽ tăng 15% lên $225 triệu, nhiều hơn khoảng $6 triệu so với dự kiến trước COVID-19.



Nhìn vào thể thao điện tử trên toàn thế giới, ước tính từ công ty nghiên cứu game Newzoo vẽ một bức tranh lớn hơn về cách thức thể thao điện tử được kiếm tiền. Trong khi tài trợ (bao gồm các quảng cáo được bán như một phần của gói tài trợ) tạo nên phân khúc doanh thu lớn nhất của thể thao điện tử, doanh thu bổ sung đến từ quyền truyền thông, bán hàng, bán vé và phí xuất bản.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào