BitTorrent của Justin Sun để có được nền tảng eSports cho hệ sinh thái trực tuyến mới

 

BitTorrent đang trải qua một biến đổi khác.


Công bố thứ năm, nền tảng peer-to-peer kế hoạch để có được dịch vụ trực tuyến eSports dựa trên blockchain DLive.tv, sẽ được di chuyển - cùng với các dịch vụ BitTorrent hiện có - thành một thực thể mới được thành lập, BitTorrent X.


DLive được chọn là một phần của nỗ lực của BitTorrent để xoay mô hình kinh doanh cốt lõi của nó thành một trong đó cung cấp lưu trữ phi tập trung, giao thức dữ liệu và phân phối nội dung, theo một thông báo báo chí. 


Dịch vụ trực tuyến thể thao điện tử tự hào có khoảng 7 triệu người dùng hoạt động và hơn 200.000 người sáng tạo nội dung hoạt động.

https://www.dafabetlink.net/vi/

Các dịch vụ của BitTorrent X sẽ được cung cấp bởi mã BTT gốc của nền tảng, được tạo ra ngay sau khi nền tảng này được mua lại bởi nhà sáng lập Tron Justin Sun vào năm 2019.


“BitTorrent X là bước tiếp theo trong việc thiết lập một internet thực sự phi tập trung”, Sun, cũng là CEO của BitTorrent, cho biết trong một tuyên bố. “Trong một bước tiến lớn, hệ sinh thái BitTorrent X có thể thúc đẩy các công cụ liên quan đến blockchain đến hàng tỷ thiết bị.”


Người chơi Legacy

BitTorrent được thành lập vào năm 2001 như một giao thức truyền dữ liệu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu, cũng như chích tai những tên tuổi công nghệ lớn như Twitter, Blizzard và Facebook.


Sun cho biết ông muốn tận dụng nhận thức thương hiệu của nền tảng để định vị nền tảng như một hệ sinh thái “có thể đẩy các công cụ liên quan đến blockchain tới hàng tỷ thiết bị”.


Tuy nhiên, việc mua lại bởi Tron của BitTorrent đã không được mà không có tranh cãi của nó.


Trở lại vào tháng 8 năm 2018, ít nhất năm nhân viên cao cấp của BitTorrent, bao gồm cả tổng giám đốc và người đứng đầu tiếp thị, đã rời khỏi công ty về những lo ngại liên quan đến việc mua lại và chỉ đạo của công ty.


Các chuyến khởi hành cũng liên quan đến các vấn đề về văn hóa công ty và đến nhưng hai tháng sau khi mua lại 120 triệu đô la tiền mặt của một công ty đăng ký duy nhất cho Sun được gọi là Rainberry Acquisition, Inc.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào