Chung kết Thế giới 2020 có lượng người xem cao nhất 2 trong lịch sử thể thao điện tử

 

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 kết thúc với một tiếng nổ trong trận chung kết giữa DAMWON Gaming và Suning.


Hàng triệu người xem theo dõi để xem DAMWON giành Cúp Summoner's Cup, lần đầu tiên cho một đội tuyển Hàn Quốc kể từ năm 2017. Trận chung kết được quyết định trong bốn trận đấu, với loạt phim đạt lượng người xem cao điểm là 3.88 triệu người xem, không bao gồm các nền tảng Trung Quốc trên mỗi bảng xếp hạng Esports Charts.

https://www.dafabetlink.net/vi/link-vao-dafabet/

Đây là trận đấu có lượng người xem cao thứ hai trong bất kỳ trận đấu thể thao điện tử nào trong lịch sử, chỉ bị đánh bại bởi trận bán kết giải vô địch thế giới 2019 giữa G2 Esports và SK Telecom T1. Trận chung kết năm nay đã giảm chỉ 100.000 người xem thiếu kỷ lục, điều gì đó có thể sẽ xảy ra nếu DAMWON và Suning đi cả năm trận.


Vị trí thứ ba trong top ba uy tín cũng là từ Worlds năm ngoái, đó là trận chung kết giữa G2 và FunPlus Phoenix. Trận đấu đạt 3,7 triệu người xem và được FPX giành chiến thắng trong thời trang 3-0. Nếu trận đấu không phải là một trận đấu hoàn toàn, nó có thể đã mất kỷ lục. 


League of Legends đứng đầu Twitch với Worlds 2020

Mặc dù trận chung kết không thể đánh bại kỷ lục lượng người xem cao điểm mọi thời đại, nhưng nó đã giúp phá vỡ kỷ lục trên Twitch. Trong suốt trận chung kết, Twitch đạt lượng người xem cao nhất ở hạng mục Liên Minh Huyền Thoại với hơn 1,8 triệu. Đỉnh cao cuối cùng là 1,78 triệu người xem, được thiết lập trong Worlds 2019.

Liên Minh Huyền Thoại đã ngồi trên ngai vàng lượng người xem điện tử trong nhiều năm nay và tiếp tục làm như vậy. Worlds đã được chứng minh là sự kiện thể thao điện tử lớn nhất trên lịch và có lẽ sẽ lập kỷ lục mới trong tương lai. 


Giải vô địch thế giới League of Legends sẽ trở lại Thượng Hải vào năm 2021, nơi độ phủ sóng trực tiếp và đám đông lớn có khả năng sẽ lập kỷ lục lượng người xem khác.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào