Công ty eSports Nhật Bản trả tiền cho người chơi trong XRP

 

SBI eSports, một công ty con của tập đoàn dịch vụ tài chính Nhật Bản SBI Group, thông báo rằng các doanh nghiệp thể thao điện tử của mình sẽ nhận được tiền lương ở Ripple (XRP) như một phần của thỏa thuận tài trợ với công ty đầu tư mạo hiểm, VC Trade.


Theo thông báo chính thức, tiền lương của người chơi sẽ được thanh toán qua crypto thay vì fiat để tăng cường sự hiện diện của công ty trong số những người chơi thể thao điện tử cũng sử dụng tiền tệ kỹ thuật số.


SBI eSports, là một đối tác lâu dài của Ripple, nói rằng thỏa thuận tài trợ này là một cách để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình trong ngành công nghiệp blockchain. Mục tiêu của họ là “tạo ra và nuôi dưỡng một thị trường lành mạnh dựa trên sự trung tâm của khách hàng, cải thiện giá cả, và mở rộng thanh khoản.”


Tính đến thời điểm báo chí, XRP nắm giữ vốn hóa thị trường $10,827,898,158, làm cho nó trở thành cryptocurrency lớn thứ tư trong danh mục vốn hóa thị trường, theo CoinMarketCap.


Trở lại năm 2019, hệ sinh thái nhà phát triển của Ripple, Project Xpring, và nền tảng blockchain tập trung vào trò chơi, Forte, đã cùng nhau thành lập một quỹ 100 triệu USD để hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi.


Mac Ocampo, người đứng đầu phát triển tại studio giải trí blockchain Hầu như Human Studio, trước đây than thở với Cointelegraph rằng “không phải tất cả game thủ đều là thương nhân crypto, và không phải tất cả các thương nhân crypto đều là game thủ” - điều mà anh cảm thấy là một thách thức lớn mà ngành công nghiệp game phải đối mặt.


Thêm bài viết về eSport

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào