Esports Entertainment Group mua lại Helix eSports và GGCircuit với giá 43 triệu USD

 Esports Entertainment Group đã mua lại Helix eSports và GGCircuit với giá 43 triệu USD trong nhiệm vụ trở thành một nhà máy điện tử và cá cược.


Công ty được giao dịch công khai đang tích lũy một số tài sản liên quan đến thể thao điện tử, nhưng nó đang làm như vậy với một cách tiếp cận độc đáo bằng cách kết hợp các trò chơi, giải đấu và cờ bạc. Giám đốc điều hành Grant Johnson cho biết, các công ty khác như Vinex và GG Group cũng đang đầu tư lớn vào thể thao điện tử, nhưng không có công ty nào tích lũy được một bộ sưu tập tài sản lớn như Esports Entertainment Group, cho biết CEO Grant Johnson trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat. Trên hết, phía cá cược có thể sẽ tạo ra doanh thu để giữ cho công ty đi trong khi chờ đợi lợi nhuận dài hạn đến từ sự tăng trưởng của thể thao điện tử.

Read More

Cuối cùng, Esports Entertainment Group hy vọng chơi game cạnh tranh sẽ trở nên lớn như thể thao truyền thống. Đó là lý do tại sao Grant Johnson tin rằng các chủ sở hữu đội thể thao như Robert Kraft, Mark Cuban, Jerry Jones, và Harris Blitzer Sports Entertainment đều đã đầu tư cho thể thao điện tử. Các nhà đầu tư tổ chức đang tăng, và đó là lý do tại sao các nhà đầu tư đang đổ một tỷ đô la một năm vào ngành công nghiệp.


“Các đế chế thể thao lớn, thông minh đang đầu tư hàng trăm triệu đô la vào thể thao điện tử. Esports đã trở thành chủ đạo”, Johnson nói. “Hai năm trước, nếu ai đó nói rằng các giải đấu thể thao điện tử sẽ được phát sóng trên TV, bạn sẽ nhận được rất nhiều cảm động. Nhưng đó là những gì COVID đã mang lại.”


Ông tuyên bố việc mua lại mới sẽ làm cho công ty trở thành công ty giải trí eSports đa dạng nhất. Với các giao dịch, công ty đang tập hợp một doanh nghiệp phần mềm doanh nghiệp, một nền tảng phân tích và một người chơi vs.-nền tảng đặt cược dựa trên kỹ năng máy nghe nhạc. Những doanh nghiệp này sẽ được kết hợp với kinh doanh cờ bạc ở nước ngoài của Esports Entertainment Group để đặt cược vào game cạnh tranh.


Với việc mua lại Helix eSports, Esports Entertainment cũng đang chọn Genji Analytics của Helix, sản xuất dữ liệu thể thao điện tử.


“Chúng tôi đang mua lại ba thực thể hoạt động — GGCircuits, Helix eSports, và Genji Analytics,” ông Johnson nói. “Nó sẽ mang tính biến đổi đối với chúng ta. Điều này sẽ cho chúng ta nhiều luồng doanh thu khác nhau. Chúng tôi là công ty cờ bạc eSports duy nhất được cấp phép trên NASDAQ.”


Giao dịch công khai Esports Entertainment Group có trụ sở tại Malta. Công ty cho biết họ đang nâng cao hướng dẫn của mình cho năm tài chính 2022 kết thúc ngày 30 tháng 6 năm 2022, từ 25 triệu USD doanh thu lên 42 triệu USD.


Esports Entertainment Group đang tập trung vào thể thao điện tử và game thủ trên 18 tuổi. Nó có giấy phép để tiến hành cờ bạc trực tuyến trên toàn cầu thông qua giấy phép ở Vương quốc Anh, Ireland, Malta, và Curacao. Nó cung cấp tưởng tượng và hồ cá cược vào eSports tại trang web Vie.gg. Công ty có khoảng 9 triệu USD trong ngân hàng, và nó có giá trị thị trường khoảng 57 triệu USD.


“Việc mua lại cung cấp cho chúng tôi các nền tảng công nghệ có khả năng hiệp đồng với những gì chúng tôi đang làm”, Johnson nói. “Chúng tôi chắc chắn có một cái gì đó cho tất cả mọi người, để giữ họ gắn bó và giữ họ quay trở lại.”

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào