Esports Entertainment đồng ý mua lại $43m đôi

Thỏa thuận này là một phần của chiến lược của Esports Entertainment về việc tạo ra một doanh nghiệp eSports tích hợp theo chiều dọc bằng cách kết hợp công nghệ, địa điểm vật lý, cá cược eSports và igaming tiền thật.


Thành phần công nghệ của doanh nghiệp đã được củng cố bởi thỏa thuận cho GGCircuit, cung cấp quản lý dựa trên đám mây cho các trung tâm mạng LAN, một nền tảng giải đấu và ví tích hợp và giải pháp điểm bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp. 


Nó hiện đang vận hành một mạng lưới hơn 1.000 địa điểm, làm việc với các doanh nghiệp như GameStop, Dell, Best Buy và Lenovo, cũng như các trường đại học bao gồm Ohio State, Syracuse và North Carolina. Sản phẩm GGLeap của nó đã đăng nhập hơn 60m giờ sử dụng bởi nhiều game thủ độc đáo hơn 2m ethan, trên hàng chục ngàn màn hình chơi game công cộng trên toàn thế giới. 


Read More


Trong khi đó, thỏa thuận eSports Helix cho thấy eSports Entertainment đảm nhiệm năm trung tâm eSports của mình, bao gồm hai trong năm trung tâm eSports lớn nhất tại Mỹ. Tại các địa điểm này, họ cung cấp các chương trình thể thao điện tử, cơ sở hạ tầng chơi game, và các dịch vụ liên quan, cho các trận đấu bình thường, các giải đấu cạnh tranh và các trại khởi động người chơi. 


Helix cũng sở hữu Genji Analytics, cung cấp các giải pháp phân tích để giúp các nhóm và nhà xuất bản đưa ra các quyết định kinh doanh theo hướng dữ liệu để phù hợp với người chơi cho các giải đấu và soạn thảo tài năng mới. Genji đã làm việc với các nhà xuất bản thể thao điện tử và giải đấu như Fifa và NBA 2K League, và nhằm mục đích mở rộng thị trường địa chỉ của mình bằng cách cung cấp các giải pháp cho người chơi. 


Cũng bao gồm trong thỏa thuận này là nền tảng đặt cược ngang hàng LanDuel của nhà cung cấp, cho phép cá cược dựa trên kỹ năng vào các chức danh của bên thứ ba. Điều này kết hợp xác thực 4 yếu tố để đảm bảo trò chơi được chơi một cách công bằng, và xác minh ID. 


Cũng như làm việc chặt chẽ với một số nhà xuất bản lớn - nhưng không có tên -, LanDuel cũng đang thực hiện một chương trình thí điểm đặt cược dựa trên kỹ năng với Cục thi hành Gaming New Jersey.


eSports Entertainment lưu ý rằng một khi mô hình được chứng minh tại các địa điểm eSports Helix, nó sẽ tìm cách mở rộng giải pháp cho các trung tâm khác trong mạng lưới của GGCircuit, sau đó trực tiếp vào nhà của người chơi. 


Giám đốc điều hành của nhà điều hành Grant Johnson cho biết các thỏa thuận cho Helix và GGCircuit đã tạo ra “tài sản giải trí eSports đa dạng nhất, được liệt kê tại Mỹ trong toàn bộ hệ sinh thái”.


“Những vụ mua lại này tăng cường đáng kể Chiến lược Three Pillar của chúng tôi, bổ sung thêm các trung tâm giải trí eSports hiện đại, một doanh nghiệp phần mềm doanh nghiệp theo chiều dọc tập trung vào thể thao, một nền tảng phân tích eSports tốt nhất trong lớp, và một nền tảng đặt cược kỹ năng chơi với người chơi vào cơ sở tài sản đa dạng của chúng tôi,” Johnson nói. 


“Cùng với những gì chúng tôi đã xây dựng và tiếp tục cơ hội mua lại trong ngắn hạn, Esports Entertainment Group đang trên đường trở thành một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp toàn cầu.” 


Các giao dịch $43 triệu đã mở rộng đáng kể phạm vi và rộng của các dịch vụ kinh doanh cung cấp, sau một loạt các M&A gần đây. Thể thao, một nhà cung cấp giải pháp chơi game cạnh tranh ngang hàng, vào tháng Chín.


Nó đang trong quá trình mua lại Esports Gaming League (EGL), một nhà điều hành giải đấu trực tuyến và trên đất liền của Anh, đã công bố thỏa thuận đó vào tháng Tám.


Việc mua lại tiếp theo được hiểu là trong vụ cướp, được hỗ trợ bởi một quan hệ đối tác với cố vấn thị trường vốn độc lập Akur Capital. Thỏa thuận đó, theo báo cáo vào tháng Bảy, thấy Akur đóng vai trò là cố vấn duy nhất cho Esports Entertainment liên quan đến hoạt động M&A trong lĩnh vực cờ bạc trực tuyến. 


Hoạt động này tiếp theo sau khi doanh nghiệp hoàn thành niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Nasdaq vào tháng Tư. Trong khi doanh nghiệp ban đầu dự kiến sẽ đăng doanh thu $13m cho năm tài chính 2021 của nó, nó có kế hoạch cập nhật dự báo một khi các giao dịch Helix và GGCircuit đóng cửa. 


Trong năm tài chính đến 30 tháng 6 năm 2022, hướng dẫn đã được tăng lên đáng kể, từ 25m lên 42m. 

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào