Godz: “Tôi đã nghe cáo buộc rằng 75 phần trăm của các đội ở Đông Nam Á

 


Nó không phải là hiếm khi thấy một trò chơi được xem xét hoặc một người chơi đặt câu hỏi liên quan đến trận đấu trong các sự kiện Dota 2 cấp hai và cấp ba cấp. Tuy nhiên, nó đã trở nên tồi tệ đến mức Liquipedia đã phải thay đổi một số chính sách của mình để tránh những người mai mối vô tình giúp đỡ.


Trong một cuộc phỏng vấn với nhà bình luận Andrew “Zyori” Campbell trên podcast của mình Zyori Plus One, Beyond the Summit đồng sáng lập và người đam mê Dota David “GoDZ” Parker nói rằng ông nghĩ vấn đề là understated trong hầu hết các trường hợp. 


Là một người thường xuyên điều hành các giải đấu cho Bắc Mỹ, châu Âu, và Đông Nam Á, GoDZ nói rằng ông thường xuyên nghe về các đội và trò chơi được xem xét vì trận đấu và thậm chí đã cấm các đội tham gia các sự kiện BS trong quá khứ. 

Click To Read More

Trong trường hợp cụ thể này, anh đang tham khảo PlusOne và trò chơi mà David “dnm” Cossio, một ngôi sao pubstar 17 tuổi của NA, đã đưa ba đồng đội đến chiến thắng khi họ đang cố gắng ném. GoDZ nói dmn và người quản lý của ông về cơ bản đã báo cáo đồng đội của mình vào ngày hôm sau và BT đã đưa ra một cuộc điều tra, dẫn đến việc cấm ba cầu thủ và việc loại của đội. 


Đáp lại việc Zyori hỏi liệu ông có lo lắng về vấn đề này không, GoDZ cho biết ông vô cùng quan tâm.


“Tôi nghĩ rằng sự kết hợp trong Dota 2 là rất tràn lan và phổ biến hơn nhiều so với bất cứ ai thậm chí nhận ra,” GoDZ nói. “Tôi đã nghe cáo buộc rằng 75% các đội ở Đông Nam Á có liên quan đến nó. Tôi không đồng ý với con số đó nhất thiết, nhưng đây là điều mà ai đó đằng sau một loại dữ liệu cá cược thể thao điện tử của công ty đã nói với tôi.”


GoDZ cũng cho biết ông cho rằng dễ dàng để kéo ra như một cá nhân, nhưng khi bạn cố gắng và làm điều đó trong một trò chơi đồng đội như Dota, nó sẽ khó khăn hơn nhiều. Đây là cơ bản lý do tại sao PlusOne dễ bị bắt. 


Như đã thấy trong một cuộc điều tra gần đây về Yellow Submarine và Cyber Legacy, người chơi cũng đang được cung cấp rất nhiều tiền với điều kiện họ đưa đồng đội tham gia vào thỏa thuận này. 


Điều này cũng đang được áp dụng nhiều hơn cho prop-cược, hoặc cược nhỏ hơn mà các trang web cá cược sử dụng để lấp đầy dòng. Một số kế hoạch trận đấu đáng chú ý đã nhắm mục tiêu First Blood, kẻ giết người trước, và First to 10, đội nào đảm bảo 10 người giết người trước, tất cả đều có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi một người chơi hơn là kết quả của toàn bộ trận đấu. 


“Loại trận đấu phổ biến nhất đang diễn ra không phải là cố ý mất trò chơi, sửa chữa một số phần của trò chơi,” GoDZ nói. “Tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy đội phù hợp và ném các trò chơi như cách Arrow Gaming đã làm và đã bị cấm cho trong quá khứ, điều đó không phải là điên rồ phổ biến.”


GoDZ nói rằng rất khó để bắt và chứng minh ở cấp độ cá nhân và bạn sẽ không thể nói chỉ bằng cách nhìn vào trò chơi sau khi nó kết thúc. Zyori đã ủng hộ điều này bằng cách nhắc nhở mọi người rằng người chơi có thể mất máu đầu tiên hoặc xuống 0-4 trong một trận đấu làn đường cho những người chết và vẫn giành chiến thắng trong làn đường vì đó không phải là số liệu quan trọng nhất để theo dõi. 


Điều này thậm chí còn khó khăn hơn để giải thích trong Dota trực tuyến, bởi vì các đội có thể tuyên bố rằng họ đang trải qua lag hoặc ngắt kết nối và đổ lỗi cho nó trên kết nối của họ, và không có thực sự nhiều để có thể làm trừ khi ai đó outs đội hoặc cầu thủ đó.


Bạn có thể lắng nghe các cuộc thảo luận đầy đủ, mà cũng đi sâu vào các đội và ToS thích nghi để chơi trực tuyến, Valve hỗ trợ BDS, và nhiều hơn nữa trên kênh YouTube của Zyori.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào