Learfield và EA để khởi động Largest-Ever College Esports League

 


Công ty tiếp thị thể thao đại học Learfield IMG College và nhà phát hành trò chơi điện tử Electronic Ards sẽ ra mắt Level Next, giải đấu thể thao điện tử liên trường lớn nhất tại Mỹ, mùa thu này.


Level Next sẽ hỗ trợ 2.500 trường

https://www.dafabetlink.net/vi/link-vao-dafabet/

Level Next sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11 với Fall Champions Series, một giải đấu toàn quốc có EA SPORTS Madden NFL 21 và một giải thưởng trị giá 150.000 USD. Hơn 30.000 USD sẽ được trao cho các chương trình thể thao điện tử trong khuôn viên trường, thông qua một cuộc thi tiếp thị xã hội.


Giải đấu sẽ có sức chứa 2.500 trường học và có biểu trưng và linh vật chính thức. Nó cũng sẽ bao gồm các gói nổi bật, một chương trình hàng tuần, trò chơi trực tiếp và một chương trình kiểu Redzone dẫn đầu vào giải vô địch quốc gia 16 đội. Level Next dự kiến sẽ tiếp cận hơn 185 triệu người hâm mộ thể thao đại học trên khắp nước Mỹ và 1,5 triệu game thủ đại học.


Level Next sẽ cung cấp cho Learfield IMG College và các trường của mình cơ hội để thu hút khán giả và tạo ra doanh thu từ người hâm mộ và đối tác, đặc biệt là khi ngành công nghiệp đang bị tạm dừng do đại dịch Covid-19.


Tuy nhiên, giải đấu sẽ không trở thành một nhân vật quản lý của các môn thể thao điện tử đại học và chỉ được thiết kế để trở thành một nền tảng cạnh tranh cho các tổ chức đại học.


Giải đấu mới sẽ mang lại cấu trúc cho các môn thể thao điện tử

Hệ sinh thái eSports đại học bị phân mảnh và vẫn còn quy mô nhỏ, theo Todd Sitrin, SVP, và GM của EA Competitive Gaming Entertainment. Nó thiếu sự đơn giản và thỏa thuận quan hệ đối tác quan trọng, với một số trường thậm chí còn tung ra các bộ phận thể thao điện tử của riêng mình. Các nhà xuất bản biết rằng thế hệ tiếp theo của game thủ cấp cao hiện đang học trung học hoặc cao đẳng, vì vậy nó không đến như một bất ngờ rằng EA sẽ tập trung vào dân số học sinh.


“Vấn đề lớn nhất là các trường đại học trên cả nước bị khóa chặt vào một mạng lưới liên minh và mối quan hệ phức tạp. Đó là rào cản lớn nhất. Và khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện với Learfield IMG College, chúng tôi nhận ra rằng họ đã phá vỡ tất cả những điều đó.”, ông Sitrin nói.


Level Next dự kiến sẽ mang lại một cấu trúc “rất cần thiết” cho thể thao điện tử đại học, cũng như phát triển sự nổi tiếng cạnh tranh của Madden NFL. Các trò chơi khác của EA sẽ theo sau và một số nhà xuất bản khác cuối cùng có thể được đưa lên tàu.


Cole Gahagan, Giám đốc điều hành và chủ tịch của Learfield IMG College, cho biết vào tháng 4 rằng ông coi giải đấu mới là một trong những “điều lớn nhất xảy ra trong các môn thể thao đại học trong một thời gian dài”. EA là “đối tác hoàn hảo tuyệt đối”, ông nói thêm, vì nó sẽ mang lại chiến lược đổi mới và tiếp thị trò chơi của nó cho bảng.


Các trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên kênh Twitch chính thức của Level Next và trên trang web của giải đấu. Learfield IMG College có kế hoạch mở rộng sang các sự kiện trực tiếp trong tương lai.


“Thật tuyệt vời khi thấy Learfield IMG College và EA đến với nhau để khởi động một giải đấu thể thao điện tử rất ấn tượng. Đây là một kỷ nguyên mới cho các môn thể thao điện tử đại học, và quy mô của chương trình này sẽ chỉ đẩy mạnh đà của nó trên toàn quốc.”, Tiến sĩ Chris Haskell, cho biết.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào