Red Bull to host League of Legends Worlds stream made for new gamers

 

Vòng chung kết của Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 10 và Red Bull đang cố gắng đảm bảo rằng những người chơi và người xem ít kinh nghiệm hơn có thể xem hành động mà không bị đe dọa. 


The Red Bull Worlds Simplified stream vào cuối tuần này sẽ đóng vai trò như một trải nghiệm xem thay thế cho những người muốn xem DAMWON tiếp nhận Suning nhưng không nhất thiết phải có cơ sở kiến thức giống như một người đã chơi League trong một thập kỷ.

https://www.dafabetlink.net/vi/link-vao-dafabet/

Một trong những điều khó khăn nhất đối với bất kỳ chương trình phát sóng thể thao điện tử nào là cân bằng giữa giáo dục người xem mới và cung cấp cho người hâm mộ suốt đời những chi tiết bẩn thỉu mà họ muốn, đặc biệt là trong một MOBA như League of Legends nơi mà một trận đấu cạnh tranh cao có nhiều yếu tố để nó gây khó khăn cho người xem mới hơn hiểu đầy đủ. Đồng thời, những người hâm mộ kỳ cựu không thích lãng phí thời gian của họ bằng cách nhận được những khía cạnh cơ bản của trò chơi giải thích cho họ.


Stream của Red Bull, được tổ chức bởi Frankie Ward và Tom Deacon, sẽ cố gắng biến một số fan mới hơn của League thành những người xem dày dạn kinh nghiệm với một phát sóng trực tiếp từ Gfinity Arena ở London. 


Mặc dù là dành cho “noobs”, sự kiện này sẽ không thiếu các nhà phân tích tài năng và được đào tạo cao của League. Trong số những người khác, War and Deacon sẽ được tham gia trong suốt trận chung kết bởi các cầu thủ nổi tiếng như Marc “Caedrel” Lamont, Ciernan “Excoundrel” Lowe, Joseph “Munchables” Fenny, và Luciana “AngelArcher” Nadrag.


Với trận đấu diễn ra trên khắp ao cho đám đông Mỹ, vùng phủ sóng từ kênh Twitch chính thức của Red Bull sẽ bắt đầu lúc 4 giờ sáng CT ngày 31 tháng 10. 


Tuy nhiên, đây không phải là liên đoàn đầu tiên của Red Bull. Vào tháng 8, thương hiệu này đã tổ chức một giải đấu nghiệp dư one-vs-one. Điều đó đến chỉ một tháng sau khi Red Bull ra mắt một loạt nội dung mới hướng tới thử nghiệm các sáng tác của nhóm và các bản dựng nhà vô địch.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào