Botez Sisters ký kết với đội tuyển tổ chức eSports Envy

 


Gặp gỡ bộ đôi năng động tham gia thế giới cờ vua trực tuyến bởi cơn bão: Alexandra Botez 24 tuổi và em gái 18 tuổi của cô, Andrea. Cặp đôi này, được biết đến trực tuyến như chị em Botez, ký tên là người sáng tạo nội dung và streamers chính thức đại diện cho tổ chức eSports dựa trên Texas Envy Gaming. Envy, với các chị em Botez được ký kết là tài năng khai mạc của mình, đang tung ra một mạng lưới người sáng tạo và chương trình đại sứ sẽ mở rộng để giới thiệu các tính cách văn hóa và chơi game đa dạng vào năm 2021.


Alexandra Botez đạt được danh hiệu Woman FIDE Master trong cờ vua và là nữ chủ tịch đầu tiên của Câu lạc bộ cờ vua Đại học Stanford. Cô và Andrea, những người vừa mới chuyển đến Austin, Tex., thường xuyên trực tiếp các trận đấu cờ vua trực tiếp và các lối chơi khác cho hàng ngàn người xem trực tuyến trên Twitch. Các chị em cũng điều hành kênh YouTube BotezLive, nơi họ chia sẻ mẹo chơi cờ vua, thách thức lối chơi và nội dung lối sống cho gần 200.000 người đăng ký.


Bản thân cờ vua đang tận hưởng một thời kỳ phục hưng vào năm 2020, được thúc đẩy bởi sự phổ biến của loạt phim Netflix “The Queen's Gambit” và các tính cách như các chị em Botez mang lại một cách tiếp cận lôi cuốn và tươi mới cho lối chơi cạnh tranh. Nền tảng cờ vua trực tuyến hàng đầu Chess.com đã bổ sung 2,8 triệu người dùng mới vào tháng 11 năm 2020, mức cao hàng tháng mọi thời đại, và doanh số đơn vị của bộ cờ vua tăng hơn 87% ở Mỹ trong những tuần gần đây theo công ty nghiên cứu thị trường NPD Group.


Andrew Peterman, giám đốc nội dung của Envy Gaming cho biết: “Các chị em Botez là những người sáng tạo giải trí nhất trong cờ vua hiện tại, và họ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến trò chơi trên Twitch. “Việc ký Alexandra và Andrea để khởi động mạng lưới sáng tạo Envy mới của chúng tôi còn nhiều hơn cờ vua. Đó là về việc cho mọi người tiếp cận với những nhân vật đại diện cho tương lai của giải trí.”


Envy Gaming, một trong những tổ chức chơi game giành chiến thắng nhất trên thế giới và công ty mẹ của các đội thể thao điện tử nổi tiếng Dallas Empire, Dallas Fuel, và Team Envy, có kế hoạch phát triển loạt nội dung ban đầu hợp tác với các chị em và tích hợp Andrea và Alexandra vào nội dung video, livestream các cuộc thi và nhiều hơn nữa. Các chị em cũng sẽ tổ chức chương trình thường xuyên cho EnVYUS, chương trình thành viên được đưa ra gần đây cung cấp quyền truy cập độc quyền cho người hâm mộ Envy.


“Chúng tôi muốn cho những người không chơi cờ vua thấy rằng đó là một trò chơi thú vị với một khung cảnh sôi động, và chúng tôi yêu Envy tiếp cận chúng tôi về việc xây dựng cầu nối giữa một môi trường cạnh tranh như cờ vua và thế giới thể thao điện tử, âm nhạc, văn hóa pop, bạn đặt tên nó. Tương lai đó là điều chúng tôi yêu thích về việc trở thành một phần của Envy,” Alexandra Botez nói.


Các luồng BotezLive đã thu hút tới 36.000 người xem đồng thời trên Twitch, với hơn 560.000 giờ xem tích lũy nội dung được xem trực tuyến chỉ trong 30 ngày qua. Trong cùng khoảng thời gian đó, Twitch ước tính có hơn 15.000 người đang xem các luồng cờ vua tại bất kỳ thời điểm nào.


Andrea Botez cho biết: “Những người chơi cờ vua tốt nhất là một phần đối thủ có tay nghề cao và một phần người chơi giải trí bậc thầy, đó chính là những gì chúng tôi cố gắng mang đến cho thương hiệu và người xem của chúng tôi”. Evolved Talent Agency và Brillstein Entertainment Partners tham khảo ý kiến về sự hợp tác giữa Envy Gaming và chị em Botez.


Andrea và Alexandra Botez sẽ kỷ niệm sự hợp tác của họ với Envy Gaming trong quá trình tiếp quản các kênh truyền thông xã hội của Envy vào thứ Tư, ngày 23 tháng 12. Theo dõi Envy trên Twitter và TeaMENVY trên Instagram để biết thêm thông tin. Theo dõi các chị em Botez tại BotezLive trên Twitch hoặc YouTube. Bạn có thể tìm thấy Alexandra trên Chess.com @alexandrabotez và Andrea có thể được tìm thấy @Mobamba604.


Giới thiệu về Envy Gaming

Envy Gaming, Inc. là chủ sở hữu và nhà điều hành của nhượng quyền eSports phổ biến Team Envy, đội DallasEmpire trong Call of Duty League, và đội Dallas Fuel trong Overwatch League. Được thành lập như một đội Call of Duty chuyên nghiệp vào năm 2007, chủ sở hữu Mike Rufail đã phát triển tổ chức có trụ sở tại Dallas thành một trong những nhóm thể thao điện tử lớn nhất và giành chiến thắng nhiều nhất trên thế giới. Ngày nay, Envy Gaming thi đấu, phát trực tuyến và sản xuất nội dung trên nhiều tựa game bao gồm Call of Duty, CS:GO, Overwatch, Rocket League, Super Smash Bros, và Valorant.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào