Câu lạc bộ thể thao điện tử Navi ra mắt 'metaverse 'với nền tảng giao dịch trong game DMarket

 




Câu lạc bộ thể thao điện tử Navi (còn được gọi là Natus Vincere, hay “sinh ra để giành chiến thắng”), đang tung ra một cổng thông tin game mới, hay “metaverse”, với sự giúp đỡ của công ty công nghệ trò chơi dựa trên blockchain DMarket.


Navi là một câu lạc bộ thể thao điện tử có trụ sở tại Kiev, Ukraina, và nó đang kỷ niệm 11 năm thành lập với sự ra mắt của Navination, cho phép người hâm mộ thủ công, bán và mua tài sản kỹ thuật số và nhận phần thưởng và quà tặng từ đội và đối tác. Phần thưởng bao gồm hàng hóa câu lạc bộ, phụ kiện chơi game, và thậm chí là cơ hội để ghé thăm các giải vô địch lớn cùng với đội bóng của họ trong cuộc sống thực. Các công ty gọi đây là một metaverse, vũ trụ của các thế giới ảo tất cả đều được kết nối với nhau, giống như trong các tiểu thuyết như Snow Crash và Ready Player One.


Đó là khoa học viễn tưởng khá khó khăn, nhưng rất nhiều người đang cố gắng tạo ra phép ẩn dụ bây giờ. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổ chức sự kiện metaverse của riêng mình, GamesBeat Summit: Into the Metaverse, vào ngày 27 tháng 1 và 28 tháng 1. Khi được hỏi tại sao họ gọi nó là một phép ẩn dụ, Navi nói, “Nói một cách đơn giản, phép ẩn dụ loại bỏ ranh giới của thế giới thực và ảo. Nó trông giống như thế này: trong khi một game thủ xem một luồng, họ nhận được một 'thả ảo. ' Những giọt này sau đó có thể được biến thành những mặt hàng thực tế, như: tai nghe hoặc một chuyến đi đến The International. Hơn nữa, game thủ được tự do giao dịch hàng hóa kỹ thuật số cho những người vật lý và ngược lại.”


Người hâm mộ Navi sẽ có thể sử dụng Navi Avatars và Navi vật phẩm kỹ thuật số của họ trong nhiều trò chơi, cross-game và cross-platform.


Dự án được cung cấp bởi ứng dụng phần mềm Drop, được phát triển bởi DMarket dựa trên Los Angeles. DMarket mất khoảng tám tháng và khoảng 1 triệu USD để phát triển ứng dụng này. Sử dụng blockchain (sổ cái phân cấp an toàn và minh bạch) dMarket đã tạo ra một thị trường phân cấp, chéo trò chơi, cho phép các game thủ tự do giao dịch và bán tài sản trong game, kiếm được giá trị thực sự cho những mặt hàng ảo đó.


Drop tính năng nhiều cơ chế cho người hâm mộ để tạo ra một “metaverse” mới và phát triển nó cùng với thần tượng chơi game của họ. metaverse này kết nối thế giới thực và ảo, cho mỗi người tham gia cơ hội để có được gần gũi hơn với nhóm của họ và nhận được phần thưởng cho sự hỗ trợ của họ.


Người hâm mộ nhận được phần thưởng trong thời gian họ cam kết với đội bóng yêu thích của họ trong Navination. Khi xem luồng video của người chơi Navi, người hâm mộ ngẫu nhiên nhận được giọt, hoặc phần thưởng trong luồng, có thể được chế tác thành những hàng hóa và trải nghiệm có giá trị như huy hiệu kỹ thuật số độc đáo, miếng đệm chuột chơi game, áo câu lạc bộ, meetups, và các trò chơi với các ngôi sao thể thao điện tử. Các giọt cũng có sẵn để giao dịch trên dmarket.com.


Video trực tiếp đầu tiên bao gồm cả giọt sẽ được phát trực tuyến qua Twitch nhân kỷ niệm chính thức của Na'vi, ngày 22 tháng 12. Thử nghiệm beta đóng của metaverse NavInation bắt đầu vào tháng Giêng.


Na'Vi có hơn 10 triệu người hâm mộ và người theo dõi. Với lượng fan hâm mộ đó, công ty cho biết đây là thương hiệu eSports lớn nhất ở Đông Âu và Nga. Công ty đã giành được hơn 248 danh hiệu cho đến nay và đã thu được 11,4 triệu đô la tiền thưởng.


Vlad Panchenko, Giám đốc điều hành của DMarket, cho biết trong một email để GamesBeat rằng sản phẩm Drop phức tạp hơn nhiều và sâu trên phụ trợ. Navi là khách hàng đầu tiên của Drop.


“Nó liên quan đến các thương hiệu, người có ảnh hưởng và người hâm mộ bây giờ có cơ hội để được gần gũi hơn với các đội thể thao điện tử của họ và thậm chí ảnh hưởng đến hành vi của đội thể thao điện tử yêu thích của họ,” ông nói. “Ẩn dụ của chúng tôi là về xã hội hóa, nội dung và đưa bản sắc của bạn vào những thực tế và chiều hướng khác nhau.”


Navi có các đội chơi Counter-Strike: Global Offensive, Dota 2, PUBG, Rainbow Six, Apex Legends, Fortnite, và các trò chơi khác. Na'Vi có 110 nhân viên, bao gồm cả cầu thủ và huấn luyện viên.


Vào tháng 6, DMarket đã quyên góp 7,2 triệu USD từ Almaz Capital, Fulgur Ventures, và Xsolla. Trước đó, công ty đã quyên góp 19 triệu USD vào năm 2017. DMarket có hơn 80 nhân viên.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào