DPS Tsuna của Pháp tham gia Paris Eternal

 


Với nhiều đội bóng trong Overwatch League tìm kiếm tài năng linh hoạt, không có gì ngạc nhiên khi Paris Eternal đón cầu thủ DPS Pháp Samir “Tsuna” Ikram, trước đây là của Vancouver Titans và Eternal Academy. Vì ông đã có mối quan hệ với tổ chức Paris trong quá khứ, có vẻ như Tsuna đang có một cơ hội khác. Anh gia nhập Overwatch League với tư cách tân binh mùa giải trước cho Vancouver, nhưng anh đã được giải phóng trong mùa giải này. Vì anh đã cố gắng để trở lại vào Overwatch League, Paris muốn thêm chiều sâu cũng như một người mà họ quen biết. Không có gì xa hơn cầu thủ DPS Pháp này để củng cố đội bóng của họ.


Quá khứ của Tsuna

Trong thời gian thi đấu ở các ứng cử viên châu Âu, Tsuna đã thi đấu cho ba đội bóng xuất sắc trong khu vực. Anh bắt đầu sự nghiệp trên trang Young and Beautiful vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, sau một chiến thắng giải đấu nhỏ, anh quyết định chuyển sang giải Anh Hurricane. Đội bóng về nhì trong mùa giải đầu tiên của họ với Tsuna và được cạnh tranh trong Atlantic Showdown sau đó. Nhưng, sau khi kết thúc bán kết ở mùa giải tiếp theo, anh chuyển đến học viện Eternal Academy. Thời gian của Tsuna trong danh sách của họ không lâu, nhưng anh đã giúp đội bóng đạt được kết thúc bán kết cho một trong các giải đấu hàng tuần của họ. Trong thời gian đó, các Titans Vancouver đã nổ tung và cần cầu thủ cho phần còn lại của mùa giải của họ. Sau khi nhặt được một lượng lớn tài năng Bắc Mỹ, họ nhìn ra nước ngoài. Tsuna đã ở trên radar của họ và được ký tên bởi May.


Bất cứ khi nào Tsuna chơi, anh thể hiện những tia sáng rực rỡ. Tuy nhiên, rõ ràng với sự nổ lực mà Vancouver có trước đó rằng mùa giải này sẽ không kết thúc tốt đẹp. Nhóm nghiên cứu đã được hoàn toàn mới với một số hóa học, nhưng không thực hành hoàn toàn. Điều này dẫn đến kết thúc kém cỏi của họ trong mùa giải đó, nhưng các cầu thủ cá nhân đã chứng tỏ giá trị của họ. Tsuna là một trong số đó, và người hâm mộ đang tự hỏi anh ta sẽ đi đâu sau khi Titans thả anh ta. Nó chỉ ra rằng Eternal đã thấy những gì ông đã làm cho họ trong các ứng cử viên, và họ muốn cho ông một shot khác.


Paris kết thúc

Với ký kết này, có vẻ như Eternal được thực hiện ký người chơi. Cốt lõi của các cầu thủ châu Âu là rõ ràng. Như tôi đã đề cập trước đó khi họ công bố tất cả sáu cầu thủ danh sách chính của họ, đội bóng có vẻ tốt. Chìa khóa để làm việc nhóm này là giao tiếp và huấn luyện. Các cầu thủ đều trẻ, tài năng, hoặc có kinh nghiệm theo một cách nào đó. Tsuna thuộc cả ba nhu cầu đối với Paris Eternal. Thêm vào đó, thêm một cầu thủ Pháp vào danh sách của bạn không thể làm tổn thương cho một đội tuyển Pháp. Từ các cầu thủ mà họ đã có ở vai trò DPS, anh ấy giúp lấp đầy các lỗ họ có. Nhưng, giống như với cốt lõi của họ, nó sẽ tùy thuộc vào nhóm như một toàn thể để làm việc cùng nhau và phát triển mạnh mẽ.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào