EPOS Esports Masterclass ra mắt với Pro Gamers

 Bạn đã bao giờ muốn tham gia vào thể thao điện tử chưa? Bạn có muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp? Bạn có muốn gặp anh hùng thể thao điện tử của bạn? Sau đó, bạn sẽ vui mừng được nghe về EPOS Esports Masterclass mới, đây là một Masterclass dành cho những người chơi eSports tham vọng. Những người tham dự sẽ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền từ những người chơi hàng đầu trên thế giới. Các tựa game cụ thể bao gồm CS:GO và League of Legends.



EPOS Esports Masterclass

Nó sẽ không phải là một Masterclass nếu không có những game thủ hàng đầu trên thế giới. EPOS đã hợp tác với các đối tác thể thao điện tử tên tuổi lớn bao gồm Cloud9, OPL/LCS, BLAST, North, và SK Gaming. Mỗi người sẽ mang lại tài năng eSports hàng đầu của họ để bàn. Những người tham dự sẽ nhận được một cái nhìn độc quyền vào thế giới của thể thao điện tử.


Các phiên

Có bốn buổi học cho Masterclass. Mỗi bao gồm một khía cạnh khác nhau của chơi game. Các phiên được cung cấp là:


CS:GO (9 PM CET 9 tháng 1 năm 2021) — Tổng quan về các nguyên tắc cơ bản về thiết lập, nhắm, di chuyển và lời khuyên chung từ các cầu thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm và cựu chiến binh.

League of Legends (11PM PT Jan 9, 2021) — Tìm hiểu các thủ thuật và chiến lược để cải thiện lối chơi MOBA dựa trên nhóm.

Bí quyết thành công (9 PM CET 16 tháng 1 năm 2021) — Lịch trình cần thiết cho sự thành công: đào tạo cân bằng, nhân viên và giữ sức khỏe.

Sâu sâu vào thế giới thể thao điện tử (9 giờ sáng CET 19 tháng 1 năm 2021) — Những hiểu biết và kiến thức mới nhất về hiện trường thể thao điện tử.


Tài năng

Những người tham dự sẽ không chỉ có những thông tin tốt nhất từ Masterclass, họ sẽ được tổ chức và hướng dẫn bởi những cầu thủ và người lái giỏi nhất trên thế giới.


Đến với mỗi lớp học EPOS Esports Masterclasses là:


CS:ĐI 


Lekr0 miền Bắc

ES3tag của Cloud9

Liên Minh Huyền Thoại 


Jenax của SK Gaming

Blaber của Cloud9

Bên trong cuộc sống của một chuyên gia


SK Gaming của cácTrxnger

SK Gaming' Benjamin Kügel

North's Gade

North's Christian Engell

Các chuyên gia về thể thao điện tử


Launders từ BLAST

Đốt trứng từ OPL


Để biết thêm thông tin về EPOS Esports Masterclass, hoặc để đăng ký, hãy đến trang web Masterclass. Để có được một vé cho Masterclass, bạn cần phải mua một tai nghe EPOS Gaming trước khi kết thúc năm nay. Cụ thể, bạn sẽ cần phải mua GSP 300 Series, GSP 370, GSP 600 Series, GSP 670 hoặc GSP 500. Vì vậy, bạn không có thời gian. Kiểm tra các khu vực địa phương của bạn để xem nơi bạn có thể mua tai nghe. Trong khi chờ đợi, hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về GSP 600 và xem nó có dành cho bạn hay không.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào