Esports cột mốc: Esports trở thành một sự kiện huy chương tại Asian Games

 Trong khi chúng tôi tiếp tục đề cập đến sự gia tăng của eSports như một lực lượng đang nổi lên trong thị trường trò chơi cạnh tranh, sự gia tăng phổ biến và áp dụng nó đã bắt đầu tăng lên theo cấp số nhân. Một số điều này liên quan đến đại dịch COVID-19, với eSports đầu tiên thay thế cho các sự kiện thể thao IRL đóng cửa và sau đó củng cố vị trí của nó như một cảnh tượng xem gần như hoàn hảo được thiết kế để được tiêu thụ từ nhà. Nhưng thực tế là sự tăng trưởng và tăng trưởng của thể thao điện tử đã xảy ra trước khi đại dịch và sẽ luôn tiếp tục tăng lên, với các tổ chức thể thao chuyên nghiệp nhảy lên tàu, và các cầu thủ tiếp thị và may mặc lớn trong thế giới thể thao cũng nhảy vào.



Nhưng một cột mốc quan trọng đã vượt qua thể thao điện tử cho đến nay đã được đưa vào các cuộc thi lớn trong khu vực và quốc tế. Ví dụ, Thế vận hội đã xem xét việc bổ sung thể thao điện tử vào các trò chơi của mình, nhưng trước đây đã có rất nhiều bóng râm được các quan chức IOC ném vào chủ đề này. Đó là lý do tại sao có phần đáng chú ý là Thế vận hội châu Á vào năm 2022 sẽ tính năng eSports như một sự kiện huy chương.


Các nhà tổ chức Thế vận hội châu Á dự kiến sẽ bắt đầu tại Hàng Châu, Trung Quốc vào năm 2022 đã thông báo rằng họ sẽ làm cho eSports như một sự kiện huy chương chính thức, đánh dấu một khoảnh khắc lịch sử trong lĩnh vực chơi game cạnh tranh.


Trong các Asian Games trước đó đã được tổ chức tại Jakarta vào năm 2018, eSports được bao gồm như một môn thể thao trình diễn, có sự cạnh tranh giữa sáu trò chơi phổ biến — Arena of Valor, Hearthstone, League of Legends, StarCraft II, Clash Royale và Pro Evolution Soccer 2018. Tại sự kiện này, Trung Quốc đã tuyên bố hai huy chương vàng trong khi Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông lấy mỗi huy chương vàng.


Nói cách khác, trong khi các môn thể thao điện tử đã có các sự kiện trong Thế vận hội châu Á trước đây, điều này về cơ bản là sự codification cho sự bao gồm của họ bằng cách làm cho họ sự kiện huy chương chính thức. Điều này đáng chú ý ở chỗ Thế vận hội có xu hướng kết hợp các đường xu hướng cho những trò chơi để bao gồm từ các cuộc thi quốc tế nhỏ hơn, khu vực này. Điều đó có nghĩa là chúng ta chắc chắn sẽ thấy một sự kiện thể thao điện tử huy chương Olympic vào năm 2024? Không, không chắc chắn.


Nhưng số tiền thông minh chắc chắn sẽ được nhìn thấy các sự kiện như vậy trong Thế vận hội cuối cùng, và có khả năng trong ngắn hạn, do sự phổ biến của các môn thể thao điện tử ngày càng tăng.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào