LA 2024 cam kết tận dụng sự phổ biến của eSports

 Một năm 2024 ngày nay cam kết khai thác sự phổ biến và công nghệ toàn cầu ngày càng tăng của eSports - trò chơi video trực tuyến cạnh tranh - như một cách để tiếp tục kết nối của thanh niên toàn cầu với Phong trào Olympic, sau khi Trung tâm Staples mang tính biểu tượng của LA tổ chức Chung kết World Championship Championship 2016 trước một công suất đám đông của 21,000 người hâm mộ cuối tuần qua này.


Phiên bản năm 2016 là lần thứ ba Chung kết Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại được dàn dựng tại LA, khi thành phố tiếp tục củng cố vị trí của mình như là một trung tâm giải trí thể thao toàn cầu cho thời đại kỹ thuật số. Staples Center — địa điểm đề xuất cho các cuộc thi bóng rổ Olympic nam và nữ vào năm 2024 — nhấn mạnh tính linh hoạt và hiệu quả hoạt động của nó trong tuần này, với các môn thể thao điện tử bán ra thứ bảy, sau đó là các trận đấu bóng rổ chuyên nghiệp và khúc côn cầu trên băng cho LA Clippers và LA Kings trong không gian chỉ 72 giờ.


Chủ tịch LA 2024, ông Casey Wasserman cho biết: “LA 2024 hoàn toàn hỗ trợ sứ mệnh của IOC để đưa những người trẻ trên toàn thế giới dẫn dắt lối sống năng động và lành mạnh. Chúng tôi xem sự phổ biến rộng lớn trên toàn cầu của eSports và những tiến bộ liên tục trong công nghệ kỹ thuật số là những công cụ to lớn để kết nối lại Millennial với Phong trào Olympic. Thế vận hội Olympic và Paralympic 2024 ở Los Angeles — một thành phố luôn tưởng tượng những gì tiếp theo, nơi mà thể thao, giải trí và công nghệ kết hợp như không nơi nào khác — sẽ cho phép IOC giữ được vị trí tiên tiến của sự tham gia của giới trẻ kỹ thuật số.


“LA 2024 sẽ làm việc để đảm bảo công nghệ nâng cao kinh nghiệm thể thao của giới trẻ, thay vì thay thế chúng, và trở thành một nền tảng để phổ biến hơn nữa các môn thể thao Olympic và Paralympic. Có 100 triệu thanh niên chỉ riêng tại Hoa Kỳ, và chúng tôi coi việc tổ chức Thế vận hội mùa hè lần đầu tiên trong một thế hệ là một cơ hội duy nhất để tăng sự nhiệt tình và tham gia thể thao của họ. Khai thác sức mạnh của các công nghệ mới như thực tế ảo và tăng cường để thúc đẩy lối sống lành mạnh sẽ là một mục tiêu quan trọng khi chúng tôi tìm cách tạo ra một trò chơi mới cho một kỷ nguyên mới vào năm 2024".


LA 2024 cam kết sử dụng sự lãnh đạo của California trong công nghệ và đổi mới để cung cấp một trò chơi có rủi ro thấp, công nghệ cao cho thế hệ tiếp theo. Vào tháng 5 năm nay, LA 2024 đã tài trợ cho LA Hackathon, một sự kiện lập trình máy tính hợp tác, nơi hơn 1.000 học sinh trung học và đại học đã được thử thách để tạo ra những đổi mới phần cứng và phần mềm cho giải trí thể thao, sự tham gia của giới trẻ và thể dục. Vào đêm trước của Thế vận hội Rio 2016, LA 2024 phát hành một ứng dụng bàn phím cảm xúc để kích thích sự tham gia và trò chuyện xung quanh Thế vận hội Olympic và Paralympic. Ứng dụng “LA 2024 Emojis” được thiết kế như một công cụ trực tuyến cho Angelenos và những người ủng hộ LA 2024 khác để thể hiện sự ủng hộ của họ cho Phong trào Olympic và cho việc đưa Thế vận hội đến Los Angeles.


Là một dịch vụ cho độc giả của chúng tôi, Around the Rings sẽ cung cấp các văn bản nguyên văn của các thông cáo báo chí được lựa chọn do các tổ chức, liên đoàn, doanh nghiệp và nhà tài trợ liên quan đến Olympic.


Những thông cáo báo chí này xuất hiện như được gửi đến Around the Rings và không được chỉnh sửa để chính tả, ngữ pháp hoặc dấu chấm câu. 


20 Năm tại #1: Nguồn tin tốt nhất của bạn về Thế vận hội iswww.aroundtherings.com, chỉ dành cho người đăng ký

đọc thêm

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào