Mang0 thắng Ludwig Ahgren Championship Series 3, cộng đồng Melee huy động hơn 300.000 USD cho tổ chức từ thiện

 

Với tất cả các rào cản mà cộng đồng Super Smash Bros Melee phải nhảy qua vào năm 2020, quyên góp hơn 300.000 USD cho tổ chức từ thiện và chứng kiến Mang0 giành chiến thắng trong giải đấu lớn cuối cùng ngày hôm nay có thể là một cách tuyệt vời để kết thúc năm cho nhiều người hâm mộ. 


Ludwig Ahgren Championship Series 3: Charity Edition đã tự huy động tổng cộng 261.668 USD. Và kết hợp với sự kiện 5 Days of Melee đã quyên góp $56,069.69, cộng đồng Melee nói chung đã mang lại 317.737 USD cho Game thủ vì tình yêu và sự cứu trợ trực tiếp.


Mang0 kết thúc đã chạy một cách điên rồ qua khung chính, loại bỏ Shroomed, Hungrybox, và Axe tất cả liên tiếp để lọt vào top 4. Sau đó anh đã ba thả Wizzobe và dọn sạch iBDW 3-1 để giành danh hiệu LACS đầu tiên của mình.


Phần chính của cuộc thi được tổ chức trên kênh Twitch của Ludwig và mang đến đỉnh điểm là 40.921 người xem trong ngày đầu tiên. Ngày thứ hai có sự góp mặt của Ludwig và người bạn của anh và cựu nhà sản xuất Beyond the Summit Slime bình luận top tám với huyền thoại Melee PPMD lên đỉnh cao 55.000 người xem và có lẽ hơn 60.000 nếu bạn đếm lại stream. 


Mặc dù sự kiện này dành cho tổ chức từ thiện, đây vẫn là sự kiện Melee lớn nhất mọi thời đại và là một cách tuyệt vời để giới thiệu cách dễ tiếp cận trò chơi sử dụng Slippi.

Người chơi cũng đã được thanh toán sau sự kiện này, mặc dù giải thưởng của người chơi chưa được tiết lộ. Nhưng Ludwig cho biết ông nợ Mang0 $12,000 và một số thay đổi cho LACS 2 và 3 trong cuộc phỏng vấn sau giải đấu, điều này có thể đồng nghĩa với tổng giải thưởng tương tự như của LACS 2, khoảng $25.000 tổng cộng, với $8.250 sẽ lên hạng nhất. 


Sau sự kiện này, Ludwig xác nhận rằng anh sẽ tổ chức nhiều giải đấu LACS hơn trong tương lai nhưng anh không chắc chắn họ sẽ có phong độ nào. Anh và Slime nói ngắn gọn về việc chạy một mạch giải đấu mà sẽ được sử dụng để quảng bá cho cảnh cận chiến, tạo ra nhiều sự kiện lớn hơn, và tiếp tục jabbing trở lại tại Nintendo để hủy bỏ các sự kiện cộng đồng.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào