Panini bước vào thế giới của Esports với một album của bức tượng nhỏ

 Panini, nhà lãnh đạo thế giới về các bức tượng nhỏ dính và thẻ giao dịch, đã ký một thỏa thuận vào cuối tháng Giêng với Complexity Gaming, một trong những đội thể thao điện tử quan trọng và nổi tiếng nhất ở Bắc Mỹ. Thỏa thuận này bao gồm việc tạo thẻ sưu tập và áp phích cho nhượng quyền thương mại điện tử, cũng như tung ra kênh Twitch Panini do nhóm điều hành.




Trên kênh Twitch, các vận động viên thể thao truyền thống sẽ chơi và tạo thêm nội dung với các vận động viên và streamers của Complexity. Nội dung quảng cáo và giveaway cũng sẽ được tạo ra để hỗ trợ các sản phẩm thương hiệu NFL và NBA của Panini.


Complexity có tám đội bóng cạnh tranh trong các danh hiệu như Epic Games' Fortnite, Counter-Strike: Global Offensive, Madden và Rocket League bên cạnh một số lượng lớn các streamers.


Các sản phẩm vật lý được thực hiện thông qua mối quan hệ đối tác này sẽ được chữ ký bởi người chơi và streamers tại các cuộc họp của người hâm mộ và được bán tại trụ sở của nhóm tại The Star ở Frisco, Texas. Panini cũng đã ký thỏa thuận với Dallas Cowboys.


“Chúng tôi đã làm việc rất nội bộ để tìm ra cách thích ứng với thế giới eSports, và chúng tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi cần phải làm nhiều hơn là chỉ làm thẻ giao dịch với các đội”, Jason Howarth, phó chủ tịch tiếp thị tại Panini cho biết. “Để can thiệp phải có một lý do hấp dẫn và một thành phần mạnh mẽ của sự tham gia. Cách tiếp cận 360 độ này là điều khiến quan hệ đối tác không thể cưỡng lại được.”

đọc thêm

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào