Sega mô tả Virtua Fighter mới của mình như là một 'khởi động lại 'tập trung vào eSports

 


Dự án 'Virtua Fighter X eSports' đã được công bố thông qua một đoạn trailer teaser được phát sóng trong chương trình trực tiếp Tokyo Game Show của Sega vào tháng 9. Vào thời điểm đó, công ty đã không tiết lộ thêm chi tiết về dự án là gì.

Thêm bài viết về ESport

Giám đốc điều hành Sega Haruki Satomi mô tả Virtua Fighter X Esports là “một dự án kỷ niệm 60 năm thành lập [Sega],” bắt đầu “đầu tiên” tại Nhật Bản.


Được hỏi nếu dự án sẽ liên quan đến một trò chơi Virtua Fighter mới, Giám đốc điều hành nói đùa rằng ông đã hết thời gian và rằng thêm thông tin sẽ được tiết lộ trong tương lai.


Tuy nhiên, trong kết quả tài chính mới nhất của mình, Sega đã cung cấp một mô tả rõ ràng hơn về dự án, mà nó khẳng định là một trò chơi “khởi động lại” tập trung vào lối chơi cạnh tranh.


“Được tạo ra như là trò chơi chiến đấu 3D đầu tiên trên thế giới vào năm 1993, Virtua Fighter đã gây ra một cảm giác rất lớn vào thời điểm đó và vẫn được người hâm mộ yêu thích”, mô tả đọc.


“Trò chơi sẽ khởi động lại như một danh hiệu eSports, ban đầu tại Nhật Bản. Thông tin chi tiết dự án sẽ được công bố theo thời gian, vì vậy hãy chú ý đến.”


Loạt chiến đấu của Sega đã không thấy một phần mainline kể từ Virtua Fighter 5 Final Showdown của năm 2010, cuối cùng được phát hành cho Xbox 360 và PS3 vào năm 2012, và sau đó có sẵn thông qua một mini-game trong Yakuza 6 của 2016: The Song of Life cho PS4.


Năm ngoái, tác giả Yu Suzuki của Virtua Fighter đề nghị anh có thể tham gia thảo luận để trở lại với bộ truyện cũ của mình.


Suzuki gần đây đã tạo ra Shenmue III với công ty của mình là YS Net, nhưng vẫn là một nhà tư vấn với người sử dụng lao động cũ của mình Sega.


Người khổng lồ Nhật Bản đã thể hiện sự cởi mở trong việc gia công phần mềm IP trong quá khứ, không chỉ với Shenmue mà còn với Bayonetta đến Platinum Games.


Khi được hỏi liệu anh có muốn trở lại với các trò chơi kinh điển của mình Virtua Fighter và Out Run, Suzuki nói với VGC: “Vâng, tôi muốn [trở lại với những người đó]. Nếu ông định hỏi tôi cái gì, tôi không thể trả lời được!”


Đẩy mạnh vào việc đó có nghĩa là anh ta có thể đã có trong các cuộc thảo luận cho IP, anh ta trả lời: “Vâng, có thể có một cái gì đó [đang xảy ra]. Nhưng kể từ khi IP bạn đề cập là thuộc sở hữu của Sega, tôi sẽ cần phải làm việc với họ. Tôi là một nhà tư vấn đặc biệt với Sega, nhưng chúng tôi sẽ cần phải nói chuyện.”

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào