Super Smash Bros. Code of Contre Panel chính thức giải tán

 

Trong quá trình của năm ngoái, cảnh cạnh tranh Super Smash Bros. đã phải chịu đựng nhiều khó khăn, cho dù đó là đối phó với COVID-19, Nintendo đóng cửa các giải đấu, hoặc những cáo buộc hành vi sai trái tình dục đã được đưa ra.


Và như một kết quả của sau này, bảng điều khiển Super Smash Bros. Code of Conceve, một nhóm chủ yếu là vô danh của các thành viên cộng đồng Smash đã làm việc để duy trì một cấu trúc cộng đồng gắn kết, đã giải tán.


Quyết định này được đưa ra vì nhiều lý do, nhưng một trong những điểm chính là đội bóng quá nhỏ, danh sách các cáo buộc từ mùa hè có thể đã mất nhiều năm để điều tra. 


“Trong mùa hè, nhiều giọng nói hỏi 'Tại sao không có ai làm điều gì đó về tất cả những người này?”, và thực tế là với tốc độ làm việc hiện tại của chúng tôi, chúng tôi sẽ cần năm hoặc mười năm chỉ để trải qua tất cả các cáo buộc và các trường hợp có thể được đưa ra trong mùa hè này,” Josh Kassel, cầu thủ Smash và thành viên của CoC cho biết. “Hàng ngàn giờ sẽ được dành để lắng nghe lời khai hoặc nhận được chi tiết về những phần đen tối nhất của cộng đồng chúng ta, và đó là khi bạn chỉ xem xét những người từ mùa hè này. Bất kỳ hành vi đáng ngờ nào trong khi chờ đợi sẽ được thêm vào một danh sách chờ đợi có thể dài một thập kỷ.”


Kassel cũng cho biết sự thù địch mà CoC phải đối mặt từ cộng đồng đã đóng một yếu tố trong quyết định này. Một số thành viên được biết đến công khai phải đối mặt với sự quấy rối, ngay cả khi họ không liên quan gì đến những người được đưa vào trường hợp của họ.


Sau sự giải tán của hội đồng, các thành viên cũ đang khuyến khích tất cả mọi người—từ các nhà tổ chức giải đấu lớn đến các cầu thủ địa phương—phải bắt những người khác phải chịu trách nhiệm khi họ nhận thấy hành vi không phù hợp hoặc nguy hiểm.


Bộ quy tắc ứng xử sẽ vẫn có sẵn cho công chúng dưới dạng tài liệu nếu có ai muốn có một hướng dẫn về cách xử lý các tình huống trong tương lai. Hội đồng, cùng với hai luật sư, đã xây dựng các hướng dẫn toàn diện và được nghiên cứu kỹ lưỡng này.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào