TGS Esports công bố đầu tư vào Mountainside Games

 







 TGS Esports Inc (“TGS” hoặc “Công ty”) (TSXV: TGS) (FRA: 5RH) vui mừng thông báo rằng họ đã hoàn thành một khoản đầu tư vốn chủ sở hữu (“Đầu tư”) trong một công ty thể thao điện tử tư nhân, Mountainside Games Ltd. (“MSG”).


MSG, dẫn đầu bởi Owner và CEO Martin Byerley, là một tổ chức dựa trên BC tập trung vào các giải đấu và nội dung trong cộng đồng Super Smash Bros. MSG tổ chức các giải đấu trực tiếp và trực tuyến và xử lý tất cả các khía cạnh của các sự kiện bao gồm đăng ký, tạo thuận lợi và phát sóng. MSG cũng tạo ra nội dung Super Smash Bros độc đáo bao gồm Smash Talk, một chương trình trực tuyến có sẵn thông qua YouTube. MSG sẽ hoạt động ra khỏi văn phòng TGS và hợp tác với nhóm TGS về các giải đấu và sự kiện. MSG cũng sẽ sử dụng TGS để sản xuất nội dung để phân phối kỹ thuật số, bao gồm cả tài sản hiện có Smash Talk.


“Martin là một trong những công nhân khó khăn nhất mà tôi đã gặp. Sự cống hiến của ông trong việc xây dựng MSG là không ai khác và ông được chuẩn bị đưa MSG lên tầm cao mới. Spiro Khouri, CEO của TGS cho biết: “Việc thêm cộng đồng Smash Bros vào TGS sẽ lấp đầy khoảng trống mà chúng tôi đang có. Chúng tôi cũng có thể thêm nội dung của MSG vào thư viện đang phát triển của TGS, mang lại một yếu tố mới cho người hâm mộ tham gia.”


“Tôi vô cùng hào hứng khi có cơ hội phát triển MSG lên tầm cao mới. Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng gia tăng ổn định trong năm qua và với các nguồn lực TGS mang đến cho bảng chúng tôi có thể đẩy nhanh nó rất nhiều. Tôi đã có cơ hội làm việc với nhóm TGS trong vài tháng qua, điều này cho phép tôi làm được nhiều hơn nữa, đặc biệt là khi nói đến việc tạo nội dung.” Martin Byerley nói “Tôi không thể chờ đợi để dành nhiều thời gian hơn cho cộng đồng!”


Căn cứ thỏa thuận đầu tư ngày 16 tháng 12 năm 2020 (“Đầu tư”), Công ty đã đăng ký tổng hợp 3.333.334 cổ phần phổ thông tại vốn của MSG, chiếm khoảng 25% MSG, xem xét tổng hợp tiền mặt là 36.000 USD. Ngoài ra, theo Thỏa thuận Đầu tư, tùy thuộc vào sự chấp thuận của Sở giao dịch liên doanh TSX (“TSXV”), Công ty cũng đã đồng ý phát hành cho MSG lên đến tổng hợp 40.000 cổ phần phổ thông trong vốn của Công ty (“Milestone Shares”) với mức giá được coi là tương đương với Giá thị trường (như được định nghĩa trong chính sách của TSXV) vào ngày phát hành, khi sự thỏa mãn của các mốc sau đây của MSG trong vòng hai năm sau khi kết thúc Đầu tư:

10.000 Cổ phiếu Milestone vào ngày MSG đã tổ chức 24 giải đấu đồng phát trực tuyến trên kênh phát trực tuyến Twitch của Công ty;


10.000 Cổ phiếu Milestone vào ngày MSG đã xuất bản 24 tập của loạt trang web “Smash Talk” của họ;


10.000 Cổ phiếu quan trọng vào ngày MSG đã xuất bản 156 video “Things You Should Know” lên kênh YouTube; và


10.000 Cổ phiếu quan trọng vào ngày MSG đã điều hành 24 giải đấu thể thao điện tử thông qua một nền tảng thể thao điện tử do Công ty điều hành trong kinh doanh của mình.

Giới thiệu về TGS Esports Inc.


TGS Esports Inc. là một tổ chức tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm eSports cuối cùng. TGS được tạo thành từ các chuyên gia trong ngành với hơn 20 năm kết hợp trong không gian tổ chức giải đấu, tạo thuận lợi cho giải đấu và sản xuất. Kinh nghiệm này kết hợp với việc mua lại Pepper Esports Inc. đề xuất cho phép TGS cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết cho bất kỳ cầu thủ hoặc tổ chức giải đấu nào trong thể thao điện tử. TGS cũng là chủ sở hữu của đấu trường eSports chuyên dụng đầu tiên của Canada, The Gaming Stadium, nằm ở Richmond, British Columbia, mở cửa vào tháng 6 năm 2019. 


Cả TSX Venture Exchange lẫn Nhà cung cấp Dịch vụ Quy định của nó (như thuật ngữ đó được định nghĩa trong các chính sách của TSX Venture Exchange) đều không chịu trách nhiệm về tính đầy đủ hoặc chính xác của bản phát hành này.


Thay mặt Hội đồng quản trị

“Spiro Khouri”

Spiro Khouri, Giám đốc điều hành

TGS Esports Inc.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào