West Ham Esports giành vị trí thứ 3 tại vòng loại FIFAE Club World Cup

 

West Ham Esports đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch vòng loại FIFAE Club World Cup 2021 của họ, giành được kết thúc hạng ba tại Giải hạng 1 của Hội nghị 3.


Trận đấu đầu tiên trong bốn vòng thi đấu vòng loại — trận tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ Năm 7 và thứ Sáu 8 tháng 1 — đã chứng kiến Hammers khởi đầu tuyệt vời cho cuộc thi FIFA 21 cạnh tranh cao.


Curtis 'Paps' Poole (trên PlayStation4) và Jonas 'Jonna' Ghebrehiwot (trên Xbox One) cả hai đều được hưởng một số kết quả nổi bật trong cấp cao nhất của Hội nghị của họ - mà có hiệu quả phục vụ như một nhóm trình độ chuyên môn.


Với mỗi hội nghị được cấu trúc như một giải đấu loại trực tiếp loại bỏ đôi, Hammers đã vào vòng 1 của vòng loại hạt giống thứ ba, mở đầu chiến dịch của họ với một cuộc đụng độ với Vodafone Giants, một trong những tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp lớn nhất Tây Ban Nha.


Paps và Jonna đã thực hiện công việc nhẹ nhàng của phe đối lập uy tín, tuy nhiên, khi nhìn Toni 'ToJor' Martin 5-0 và cựu vô địch thế giới Alfonso Ramos 'herzex' Cuevas 1-0 để giành chiến thắng tốt nhất của ba.


Các Irons sau đó đã chống lại các yêu thích trước Hội nghị, FaZe Clan, ở bán kết, và ba chân chiến đấu gần gũi của FIFA 21 sau đó.


Sau khi Paps bước đầu xuống 2-1 trước Tassall 'Tass' Rushan - một tay vợt huy chương đồng Club World Cup với FaZe vào năm 2019, và trận chung kết ePremier League mùa giải trước cho Arsenal - Jonna giữ vững hòa bình với tỉ số 4-2 trên quả phạt đền trước Hammer 'Jas' Singh sau trận hòa 1-1.


Trong trận đấu quyết định - với bàn điều khiển được xác định bởi việc tung đồng xu - Paps đã tiếp tục lên Tass một lần nữa và chơi một trận đấu được kiểm soát tuyệt vời của FIFA để nhìn thấy sự đối lập của mình 1-0.


Chiến thắng này đảm bảo West Ham sẽ là Ngày Một bằng cấp với ít nhất một kết thúc hạng ba đảm bảo - một kết quả xuất sắc, với chất lượng của đội trong Hội nghị.


Đối thủ của họ trong trận bán kết Winners' Bracket là Red Bull Leipzig Gaming, ngựa đen cho giải đấu được dẫn đầu bởi Richard 'Gaucho10' Hormes, một thí sinh vào tứ kết tại cuộc thi năm ngoái với Borussia Monchengladbach.


Đội tuyển Đức đã có phong độ giật gân trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị, và đưa cả hai chân vào lưới West Ham Esports để tiến tới trận chung kết — họ sẽ giành chiến thắng bằng một lợi nhuận lành mạnh.


Là một giải đấu loại đúp, West Ham có thể đã tham gia cùng họ khi họ phải đối mặt với đội tuyển Pháp 4Gamer, nhưng lần này hình phạt không có lợi cho họ.


Jonna thua 'koalaboiteux' 5-2, Paps thắng trận đầu tiên trước NKantee 3-1 — nhưng sau đó phải chịu một trận thua đau đớn về hình phạt cho cùng một đối thủ sau trận hòa 1-1.


Kết quả có nghĩa là West Ham đã đảm bảo vị trí của họ ở Division 1 cho vòng đấu tiếp theo và nhận được 200 Điểm Contency - một khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch trình độ chuyên môn của họ, với ba giải đấu mini nữa.


Sau bốn tuần thi đấu vòng loại này, hai đội đứng đầu ở Division 1, cộng với hai đội đứng đầu trong Hội nghị về điểm Contency, sẽ đủ điều kiện tham dự Playoffs Club World Cup 2021 - giai đoạn vòng loại cuối cùng trước sự kiện chính mùa hè tới.


Bị xuống hạng từ Hammers' Division là Team Vrkolak và Tundra Esports; họ sẽ được thay thế bởi các thí sinh lọt vào chung kết Division 2 Serious Esports và Burnley FC Academy, cả hai đều được thăng hạng.


West Ham Esports chưa bao giờ đủ điều kiện tham dự FIFAE Club World Cup, với chỉ Manchester City (hai lần) và Wolverhampton Wanderers đại diện cho Premier League trong lịch sử ba năm của cuộc thi.


Đội Mỹ Phức tạp là những nhà vô địch bảo vệ 2020.


Tiến độ của West Ham Esporters có thể được điều lệ thông qua trang web chính thức của Club World Cup.


Đối với FIFA 21 thú vị hơn và nội dung chơi game, hãy làm theo các tài khoản @WestHamEsports chính thức trên Twitter và Instagram.


Bạn muốn tăng thêm trò chơi của bạn với các cầu thủ Esports của West Ham? Xem các chuyên gia của chúng tôi hoạt động hàng tuần - đăng ký Twitch để tìm hiểu khi họ phát trực tiếp.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào