Belfast Giants ace Long là trò chơi cho eSports chiến tranh để gây quỹ

 

Với nhiều thời gian trên tay của họ, vì họ không chính xác đi đâu ngay bây giờ, các cầu thủ thể thao và người hâm mộ đã chuyển sang những con đường giải trí khác.


Một trong những phổ biến nhất là eSports, thế giới thể thao trực tuyến đang phát triển nhanh chóng phổ biến như là cách duy nhất để người hâm mộ có được bất kỳ loại hành động thể thao trực tiếp trong quá trình khóa.


Premier League gần đây đã thông báo rằng họ đang khởi đầu một giải đấu eSports, Major League Baseball ở Mỹ đã khởi đầu một lần, trong khi Graeme McDowell đối mặt với đồng đội Justin Rose trong một vòng golf ảo tại Pebble Beach vào tối thứ Ba.


Nhưng trong khi những người này chỉ đơn giản là để vui, Belfast Giants tiến Ciaran Long đang biến nó thành một cách để quyên góp tiền cho NHS, kết hợp tình yêu của mình với trò chơi với cơ hội để làm điều gì đó để giúp cuộc khủng hoảng Covid-19.


“Tôi và anh trai tôi đã chơi game rất nhiều ngày. Sau đó, chúng tôi đã xem tin tức và nhìn thấy NHS và những gì họ đang làm, và những gì họ đã làm trước khi điều này, chúng tôi nghĩ tại sao không cố gắng và quyên góp một số tiền?” giải thích Long, người vẫn còn ở Bắc Ireland với bạn gái Hannah.


Kế hoạch dành cho ace Giants và anh trai của anh, Shannon, chơi Call of Duty: Warzone trong 12 giờ liên tiếp từ 8:00 sáng đến 8:00 tối ngày 30 tháng 4, với người hâm mộ có thể điều chỉnh thông qua luồng Twitch của Long và để quyên góp bằng cách sử dụng trang Just Giving của anh.


Ý tưởng này là của Long, người gần đây đã bắt đầu phát trực tuyến trên Twitch, và nhanh chóng Shannon cũng có mặt trên tàu. Sau khi chơi cho Giants mùa giải trước, và là một trong những cầu thủ đã mua vào khía cạnh cộng đồng của những gì đội bóng là về, người bản địa Birmingham rất mong muốn giúp đỡ tuy nhiên ông có thể.


“Đây chỉ là điều tôi muốn làm. Dì tôi là y tá nhưng bây giờ cô ấy đã nghỉ hưu. Nhưng cô ấy vẫn giúp đỡ ở đây và ở đó,” Long nói.


“Điều này chỉ dành cho tất cả những gì họ làm. Tôi đã thấy họ giúp đỡ rất nhiều người hâm mộ Giants, chẳng hạn như Blake (McCaughey) mới ra khỏi bệnh viện sau một tháng mười một rưỡi kinh khủng.


“Đó là một việc nhỏ mà tôi có thể làm và hy vọng nó sẽ tạo ra một chút khác biệt.”


Nó sẽ không chỉ là các anh em Long tham gia, tuy nhiên, với Ciaran sử dụng các liên lạc khúc côn cầu của mình để có được một số bạn bè tham gia cùng họ trong suốt thử thách.


Các đồng đội khổng lồ Ryan Lowney và Shane Owen được đăng ký tham gia trận đấu cuối cùng của thử thách, trong khi những người thích khách hàng tiềm năng NHL Liam Kirk và đồng đội cũ của Manchester Storm Declan Balmer cũng tham gia.


Các anh em Long và hai cầu thủ đang ở cùng họ sẽ thành lập một đội bốn người, với hai cầu thủ bổ sung quay khoảng hai giờ rưỡi một lần.


“Shane, Ryan và tôi đã nói về một số lượng nghiêm trọng của game. Họ là những kẻ Fornite to lớn. Và tôi biết họ đã chơi nhiều ngày. Họ là những người đã đẩy tôi hướng tới Warzone, giữ cho tôi cập nhật những thứ sắp ra mắt”, Long nói.


“Tôi thậm chí chưa bao giờ gặp Liam Stewart, tôi chỉ chơi với anh ta! David Clements đã đề cập đến anh ta là một game thủ lớn. Họ đều là những game thủ lớn, nhưng liệu họ có chơi Warzone mới này là một câu chuyện khác.


“Thật tuyệt khi đạt mốc 500 bảng Anh, và bất cứ điều gì hơn thế sẽ thật tuyệt vời. Chúng tôi chỉ muốn nâng cao càng nhiều càng tốt.”


Người hâm mộ có thể quyên góp cho buổi gây quỹ của Long bằng cách đi justgiving.com/fundraising/ciaranlong. Luồng sẽ được phát trực tiếp trên tài khoản Twitch của Long, có thể truy cập tại twitch.tv/stringers89.


Lịch thi đấu: 08:00 - 10:30: Owen Griffiths, Mac Howlett; 10:30 - 12:30: Liam Kirk, Josh Waller; 12:30 - 15:00: Liam Stewart, David Clements; 15:00 - 17:30: Declan Balmer, Jordan Cownie; 17:30 - 20:00: Shane Owen, Ryan Lowney


• The Elite League đã công bố sắp xếp lại lịch thi đấu Magic 5 Weekend và Play-Off Finals Weekend của họ do đại dịch coronavirus.


The Magic 5 Weekend, được lên kế hoạch mở cửa mùa giải, đã được đẩy trở lại 3/4 tháng 10, trong khi Finals Weekend cũng đã được chuyển từ cuối tuần thứ hai truyền thống của nó trong khe tháng 4 đến 24/25 tháng 4.

đọc thêm

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào