Các khoản đầu tư eSports lớn nhất năm 2020

 

Esports có một danh tiếng bên ngoài là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất trên thế giới và câu chuyện này chỉ trở nên nổi bật hơn vào năm 2020. Một trong những lĩnh vực mạnh mẽ duy nhất của giải trí khi đối mặt với một tình hình sức khỏe toàn cầu, chơi game cạnh tranh đã được phát sóng trên nhiều mạng lưới lớn nhất thế giới.


Mặc dù niềm tin này, ngành công nghiệp vẫn đang cần phát triển rộng lớn. Các công ty bao gồm thể thao điện tử — đặc biệt là các tổ chức có đội — hầu như nhất trí hoạt động thua lỗ. Với lời hứa của ngành công nghiệp trở thành chủ đạo (và có lợi nhuận cho nhiều người) chưa được thực hiện, các công ty đang phải quyên góp hàng triệu đô la chỉ để duy trì nổi.


Vài năm qua đã chứng kiến một xu hướng xuất hiện với các nhà đầu tư mạo hiểm đầu tư số tiền đáng chú ý vào các công ty với hy vọng sẽ nhìn thấy một sự trở lại đáng kể trong một vài năm. Trong khi eSports có một năm tốt về một số khía cạnh, 2020 vẫn có một số tác động tiêu cực đến nó và đầu tư chậm lại vào cuối năm.


Chúng tôi nghĩ sẽ rất đáng để tập hợp các khoản đầu tư lớn nhất của thể thao điện tử năm 2020 khi chúng tôi bước vào một năm mới đầy sự không chắc chắn xung quanh các sự kiện trực tiếp. Thật tốt để theo dõi số tiền đi vào ngành công nghiệp như một phương tiện để xem có bao nhiêu niềm tin các nhà đầu tư có trong tương lai của nó.


Các khoản đầu tư eSports lớn nhất năm 2020


Giá trị: $165m


Thông tin chi tiết: BITKRAFT là quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất trong thể thao điện tử, đầu tư vào nhiều công ty khởi nghiệp thông qua trò chơi bình thường và cạnh tranh. Họ nhằm mục đích tích lũy 125m USD nhưng cuối cùng đã tăng tổng cộng 165m USD, thể hiện sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đối với thể thao điện tử.


BITKRAFT đã xây dựng một danh mục đầu tư của hơn 50 công ty kể từ năm 2017 và, rõ ràng, họ không có kế hoạch chậm lại bất cứ lúc nào sớm. Adidas và Logitech được báo cáo là nằm trong số các công ty đóng góp vào quỹ.


Giá trị: $100m


Chi tiết: VSPN là những cầu thủ lớn ở châu Á, tổ chức nhiều cuộc thi phổ biến nhất trong khu vực. Tập đoàn Trung Quốc Tencent dẫn đầu khoản đầu tư 100 triệu USD, trong đó quỹ sẽ được sử dụng để xây dựng một viện nghiên cứu điện tử, một công viên văn hóa điện tử và tăng khả năng lưu trữ của họ.


Tencent sở hữu 100% Riot Games, 40% Epic Games, và tỷ lệ phần trăm nhỏ hơn của nhiều nhà phát triển trò chơi khác vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi thấy VSPN tham gia các tựa game mới thuộc sở hữu của các công ty này sau vòng tài trợ này.


Giải bóng đá Ngoại hạng Di động


Giá trị: $90m


Chi tiết: Mobile Premier League là một nền tảng chơi game di động và thể thao điện tử Ấn Độ đã huy động $90 triệu trong vòng đấu Series C của nó, mặc dù bạn chưa bao giờ nghe nói về họ nếu bạn đang ở ngoài nước Nam Á.


Họ đã thu thập được số lượng người chơi điên rồ, khai thác vào cơ sở điên rồ của các game thủ và đối thủ cạnh tranh của Ấn Độ, và được cho là đã ghi nhận hơn 2 tỷ giao dịch tiền mặt cho đến nay. Phần thú vị nhất? Họ đối phó độc quyền trong các trò chơi di động.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào