Chính phủ can thiệp là “rất quan trọng” cho thể thao điện tử

 

“Sự can thiệp của chính phủ là rất quan trọng, và ở cấp độ châu Âu và toàn cầu [sự can thiệp này] đang bắt đầu diễn ra. Các môn thể thao điện tử thực sự là một môn thể thao, và họ đã đến để ở lại, vì vậy chúng ta cần phải xem xét môn thể thao mới này, chúng ta cần quy định, phòng ngừa... có rất nhiều nhu cầu mà Viện Thể thao và Thanh niên Bồ Đào Nha và Chính phủ nhìn vào điều này”, Pedro Silveira, trong một cuộc phỏng vấn với Lusa.


Được hỏi về tầm quan trọng của một công nhận nhà nước, người sáng lập E2 Tech, người tổ chức, trong số những thứ khác, Master League Bồ Đào Nha, từ Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO), giải thích rằng Chính phủ “phải suy nghĩ làm thế nào để giúp hiện tượng này”.


“Nó là rất quan trọng để có hiện tượng này rất nghiêm túc, bởi vì điều đang xảy ra, nó đang xảy ra trong hiệu lực, và đã đến để ở lại. Có rất nhiều những gì những người trẻ tuổi của chúng ta nhìn thấy ở đây, và chúng ta cần phải nhận ra rằng điều này không phải là thoáng qua, nhiều người là chuyên gia và kiếm tiền từ nó”, ông nói thêm.


Chúng ta cần 'quy định của tất cả mọi thứ', từ 'hợp đồng đến các giải đấu ', để có thể 'nghĩ ra một cái gì đó rất giống với những gì trong các môn thể thao khác', bởi vì thể thao điện tử “lộn xộn với một ngành công nghiệp rất lớn, có nguồn vốn từ các công ty ngoại vi, vật liệu, trò chơi điện tử bản thân”, trong số những người khác.


Lấy ví dụ về E2 Tech, Pedro Silveira nhớ lại rằng một sự kiện như Moche L Esports liên quan đến chi phí “nửa triệu euro”, mà công ty cố gắng tải về “với quan hệ đối tác” và các hợp đồng khác.


Mặt khác, thu nhập mang lại bởi các sự kiện thể chất “có thể đi, thay đổi rất nhiều, từ 50 đến 300 nghìn euro, ví dụ”, với đại dịch của covid-19 mang lại một 'break 'để thực hiện loại sáng kiến này.


Với 10 công nhân và một cộng tác viên độc lập khác, Silveira thừa nhận rằng “một phần của nhóm đang trong 'lay off'”, trong một năm “hoàn toàn không điển hình trong đó một người đang cố gắng để tồn tại”.


Sự kiện lớn cuối cùng được tổ chức bởi E2 Tech, Moche L Games World, là vào tháng 11 năm 2019, và họ đang chuẩn bị kinh nghiệm chơi game Europarque ở Santa Maria da Feira, cũng như “khoảng 30 Game Days”, được tổ chức hợp tác với các đô thị.


Tất cả điều này đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại, đó là lý do tại sao một số cuộc thi đã lên mạng.


Một sự kiện khác đã được đưa ra, các bên trực tuyến, và sau đó tạo ra quan hệ đối tác với các kênh thể thao “để làm cho giải đấu và sáng kiến”, chẳng hạn như Home Play, với cầu thủ bóng đá và nhân vật công cộng.


“Chúng tôi đã chuyển hiệu suất của mình một chút sang trực tuyến, bởi vì đó là những gì chúng tôi có thể làm vào thời điểm đó. Đối với một công ty như E2 Tech, muốn thực hiện ba sự kiện hàng năm lớn, nó không giống nhau. [Ngoài ra] đặt cược của đối tác là hoàn toàn khác nhau”, ông nói thêm.


Với một “sự chú ý lớn hơn nhiều để thể thao điện tử” đưa ra trong thời gian giam giữ, do dừng lại của cái gọi là thể thao truyền thống, là yếu tố tích cực chính của năm nay, “thậm chí nhiều hơn các cuộc thi phát sinh” và thời điểm này phục vụ, ông nói, để chứng minh sự hấp dẫn và năng lực của ngành để “tồn tại” trong loại điều kiện.


“Thể thao điện tử, theo ý kiến của tôi, rõ ràng là giải trí ưa thích của các thế hệ mới, và họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng và phát triển”, ông bắn.


Một cam kết ngày càng tăng của các công ty là sản xuất nội dung và trong việc sản xuất các sự kiện và sáng kiến trong thể thao điện tử, cũng do “ngày càng tăng đặt cược trên một phần của lớn 'phương tiện truyền thông' nhóm”, những người đã nhận ra rằng “có một khán giả, rất nhiều công cộng, đó là bây giờ trên Twitch hoặc YouTube xem eSports”.


Đối với Pedro Silveira, khu vực này là “một con cá với đuôi trong miệng, bạn càng làm trong lĩnh vực này, nó sẽ phát triển nhiều hơn”, và người đàn ông mạnh mẽ của E2 Tech yêu cầu đặt cược nhiều hơn trên thị trường, chuyên nghiệp hóa hơn cho các tổ chức và đội và “hỗ trợ nhiều hơn”, mà sẽ dẫn “với tất cả sự chắc chắn để kết quả nhiều hơn”, một cái gì đó đã được nhìn thấy trong tăng mức độ cạnh tranh, ví dụ, trong CS:GO.


đọc thêm

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào