cờ bạc thể thao trực tuyến hợp pháp hóa ở Michigan, Sen. Hertel đàm phán triển khai

 Cờ bạc thể thao trực tuyến là hợp pháp và ngày nay Thượng nghị sĩ bang Curtis Hertel đang phá vỡ dòng thời gian cho khi chúng ta có thể mong đợi cờ bạc trực tuyến để khởi động ở Michigan. bóng đá qua mạng một cách dễ dàng


“Tôi hoàn toàn hy vọng rằng đôi khi trong tháng này chúng ta sẽ thấy một sự ra mắt”, Hertel nói. “Chính xác ngày đó là gì tôi không chắc vào thời điểm này.”


Năm ngoái các nhà lập pháp Michigan thông qua hợp pháp hóa cờ bạc trực tuyến hợp pháp hóa. Sẽ có khoảng chục nền tảng cung cấp cá cược trực tuyến.


“Tôi hy vọng mỗi sòng bạc ở Detroit và hầu hết các bộ lạc sẽ có một đối tác và sẽ được trực tuyến, "Hertel nói. “Tôi nghĩ chúng ta đang nói về hàng chục ưu đãi khác nhau sẽ có sẵn.”


Nhà nước hy vọng cờ bạc trực tuyến để giúp đáng kể nền kinh tế của Michigan.


Hertel nói, “Một lượng lớn tiền đang đặt cược ngay bây giờ ở Michigan, nhưng nó đặt cược bất hợp pháp. Điều này thực sự sẽ đưa số tiền này ra khỏi bóng tối và đưa nó vào nền kinh tế. Nó cũng kiếm tiền cho các trường học và một điều tôi tự hào là chúng tôi nhận được trong đó là tiền cho các nhân viên cứu hỏa bị ung thư trong công việc.”


Thượng nghị sĩ Hertel nói trong khi cờ bạc thể thao sẽ ra mắt trong tháng này - các loại cờ bạc trực tuyến khác sẽ ra mắt ngay sau đó.

留言

這個網誌中的熱門文章

BitTorrent của Justin Sun để có được nền tảng eSports cho hệ sinh thái trực tuyến mới

Red Bull to host League of Legends Worlds stream made for new gamers

Esports Entertainment Group mua lại Helix eSports và GGCircuit với giá 43 triệu USD