Năm khoảnh khắc xác định nhất trong thể thao điện tử năm 2020

 Hãy trung thực — 2020 không phải là một năm tuyệt vời, tất cả mọi thứ được xem xét. Đối với hầu hết các phần, chỉ là về tất cả mọi người đã có một thời gian khó khăn của nó. Mọi người đã mất việc làm, nhà cửa, những người thân yêu — và đến tháng Tư, tất cả chúng tôi đều hy vọng nó sẽ sớm kết thúc.


Bây giờ, khoảng 100 tháng sau, thời điểm cuối cùng đã đến. 2020 là tốt hơn, và chúng tôi quyết định sử dụng cơ hội này để nhắc nhở bản thân (và bạn) rằng nó không phải là tất cả xấu. Esports có một thời kỳ Phục hưng nhỏ và một số điều thú vị đã xảy ra trong năm nay, ngay cả khi nó bị chôn vùi giữa tất cả các tiêu đề khủng khiếp mà chúng tôi thấy ngày này qua ngày khác.


Dưới đây là một số khoảnh khắc xác định nhất trong thể thao điện tử vào năm 2020.


Lớn upsets trong thế giới của Dota 2

Vào đầu năm, Dota 2 và toàn bộ Pro Circuit đã có một hit lớn với hầu hết Spring đang tràn ngập sự không chắc chắn và hủy bỏ. Quốc tế không nghi ngờ gì nữa là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong hệ thống điện tử Dota 2 - và việc lặp đi lặp lại năm 2020 của nó đã bị trì hoãn vô thời hạn vào khoảng tháng 3. Đến mùa hè, nhờ Beyond the Summit, WePlay!, Epicenter và One Game Agency chúng tôi đã có một mùa giải đầy đủ chính thức trên tay của chúng tôi.


Các cuộc thi trực tuyến trái phải và trung tâm, gồm các đội từ các cấp bậc Thiếu tá và Tiểu học đều đấu tranh cho các quỹ giải thưởng hàng ngày và hàng tuần. Các cuộc thi khu vực và khu vực chéo trở nên mãnh liệt và đáng để xem. Để giới hạn tất cả, Team Secret đã có một trong những mùa giải tốt nhất của họ cho đến nay chiến thắng tất cả các giải đấu liên quan trong suốt cả năm.


Nhìn chung, mùa giải Dota 2 thay đổi tốt hơn với một sự làm mới rất cần thiết của sức mạnh và một đường ống rất sạch sẽ cho các tài năng mới để được trưng bày trên sân khấu toàn cầu. Chúng tôi hy vọng một khi rona chết, một sự pha trộn chi tiêu của mạng LAN và cạnh tranh trực tuyến có thể tiếp tục nâng cao các tầng chơi thấp hơn cho khán giả lớn hơn.


Sự sụp đổ và tăng của Astralis

Astralis đã làm nên lịch sử trong năm nay - không chỉ là họ tam đầu tiên mở rộng danh sách của họ ra ngoài năm người chơi, họ còn có một chút của một cuộc hành trình bất thường. Vào tháng 3, họ thở dài Patrick 'es3tag' Hansen là cầu thủ thứ 6 của họ — và vào tháng 5, họ đã ký một thành viên thứ 7, Jakob 'JuGi' Hansen là tốt. Tuy nhiên, họ không chỉ giành chiến thắng người chơi, khi danh sách cũ bị đốt cháy những người thay thế đã được ký và bỏ trái, phải và trung tâm.


Từ việc trở thành những chú chó hàng đầu vào đầu năm, Astralis đã xuống bảng xếp hạng đến tận vị trí thứ 7 và leo trở lại vị trí quán quân vào cuối năm. Qua công việc chăm chỉ, cống hiến để chơi và một số trận đấu tuyệt vời, họ đã chứng minh lý do tại sao họ là đội CS:GO tốt nhất hành tinh.


Tổ chức chính nó, củng cố tất cả các đội của họ dưới biểu ngữ của họ. Origen bị ngưng với Astralis lúc này chính thức trở thành một thương hiệu League of Legends cho mùa giải sắp tới. Nhìn chung một mùa giải để phản ánh đầy đủ 2020!


rostermania trong canh chừng, đề

Overwatch League đã có một chút mùa giải hoang dã. Từ một hệ thống cạnh tranh được cải tiến và Homestands đến chơi trực tuyến và hầu như không có bất kỳ hành động nào xảy ra trong nhiều tuần. Giải đấu rơi vào thời điểm khó khăn trong mùa giải và đến cuối nó một số lượng lớn các hợp đồng đã kết thúc, với một số trong số họ theo những cách khác thường.


Mùa giải năm nay là một chút của một cuộc tắm máu. Các đội như London Spitfire phát hành gần như toàn bộ danh sách của họ theo thỏa thuận lẫn nhau - các đội khác từ chối gia hạn và gia hạn hợp đồng, sa thải tất cả hoặc gần như tất cả các cầu thủ của họ. Mùa MVP Sinatra chuyển đến Valorant, và toàn bộ loạt ứng cử viên đã bị phế thải. Đặc biệt đau đớn là sự mất mát của một cầu thủ đặc biệt trong OWL — thành viên nữ duy nhất, Geguri, người đã rời khỏi Shanghai Dragons sau khi hợp đồng của cô hết hạn.


Nhìn chung, nhiều hoán đổi đội, cầu thủ mới chuyển lên từ các giải đấu của Contenders, một số giải nghệ, và một số vẫn đang đàm phán. Điều phổ biến nhất xảy ra là các đội từ chối lựa chọn gia hạn hợp đồng — và vẫn chưa kết thúc. Các đội phải có danh sách với ít nhất 7 cầu thủ vào ngày 4 tháng 1, vì vậy có thể dễ dàng có một số tranh giành ở phút chót vẫn sẽ đến.


Tất cả trong tất cả, 2020 có thể là cầu xin cái chết của Overwatch cạnh tranh.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào