Wanderers ra mắt nền tảng eSports mới

 

Wycombe Wanderers rất vui mừng thông báo một quan hệ đối tác eSports mới với Rival sẽ cho phép câu lạc bộ xây dựng một cộng đồng game mới.


Wycombe eSports Arena sẽ cung cấp một nền tảng cho người hâm mộ game trên toàn thế giới để cạnh tranh với nhau và có cơ hội giành nhiều giải thưởng khác nhau.


Tương thích với cả Xbox và Playstation, giải đấu đầu tiên sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật ngày 10 tháng 1 và mỗi người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc áo Adebayo Akinfenwa ký kết. 



Là một phần của hiện tượng Worldwide đang phát triển, nền tảng này sẽ đưa người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến gần hơn với hành động hơn bao giờ hết, với hoạt động tương lai bao gồm các giải đấu giữa các nhóm fan quốc tế, hợp tác với 'Wanderer khác' và liên doanh vào các trò chơi mới như Madden và Rocket Liên đoàn.


Giám đốc thương mại Neil Peters cho biết: “Đây là một bước tiến mới cho câu lạc bộ và sự hỗ trợ tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi đã bổ sung nhiều nền tảng mới trong chín tháng qua, mang lại cho người hâm mộ niềm vui nhưng cũng mở rộng mạng lưới của chúng tôi trên toàn thế giới.


“Sự hấp dẫn rõ ràng của đội bóng đối với FIFA đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về nơi người hâm mộ rộng lớn hơn của chúng tôi đến từ và với Harry, Giám đốc Marketing Toàn cầu của chúng tôi, tham gia với cơ sở người hâm mộ địa lý mở rộng của chúng tôi, công việc của anh với Rival bây giờ cho phép người hâm mộ, cả địa phương và trên toàn cầu, tham gia, chia sẻ và cạnh tranh với nhau”.


“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Wycombe trong việc tung ra cộng đồng game mới của họ,” Giám đốc Marketing Rival, Dan Parise cho biết. “Sáng kiến này thể hiện cách tiếp cận tiến bộ của tổ chức đối với sự tham gia của người hâm mộ, và chúng tôi mong muốn cung cấp nền tảng này cho người hâm mộ của họ.”


Rival cung cấp một nền tảng đầu tiên của nó loại mở ra thế giới chơi game ly kỳ cho khán giả toàn cầu. Thích hợp cho game thủ của mọi khả năng, công nghệ sáng tạo của họ sẽ cho phép câu lạc bộ xây dựng một cộng đồng chơi game giúp tăng cường kết nối của họ với câu lạc bộ và cung cấp điểm thưởng có thể đổi được để sử dụng trong cửa hàng trực tuyến.


Chúng tôi mong muốn được thấy sự hợp tác này phát triển và chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới để cạnh tranh tại Wycombe eSports Arena.

留言

這個網誌中的熱門文章

Cisco đang cung cấp năng lượng cho tương lai của thể thao điện tử như thế nào

Sự bùng nổ toàn cầu trong cá cược eSports sẽ tiếp tục sau đại dịch, theo FansUnite

Chơi cho giữ: GCT đang phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử như thế nào